เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฝ่ายสืบสวน บุกค้นบ้านพัก “แอมมี่” พื้นที่รอยต่อระหว่างกรุงเทพมหานครและนนทบุรี ก่อนนำของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ปฏิเสธให้ข้อมูลสื่อ

จากกรณีที่ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าว ว่า นายไชยอมร หรือ แอมมี่ แก้ววิบูลย์พันธุ์ ผู้ต้องหาตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112, วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ได้หลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิดระหว่างเจ้าหน้าที่ บก.สส.บช.น.นำหมายศาลไปควบคุมตัวขณะนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ต่อมาเวลา 19.45 น. ที่ สน.ประชาชื่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.2 และ สน.ประชาชื่น ได้นำหมายค้นของศาลอาญา เลขที่ 248/2564 ลงวันที่ 2 มี.ค.64 บุกเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 55/255 หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งบ้านพักของ นายไชยอมร โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาตรวจค้นกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับพร้อมกับตรวจยึดรถยนต์สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ทราบทะเบียน กับเอกสารหลายรายการเพื่อเป็นหลักฐานเพิ่ม จากนั้นได้นำวัตถุพยานต่างๆ ส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น

ทั้งนี้ชุดปฏิบัติงาน ปฏิเสธการให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน โดยให้รอฟังการแถลงข่าวจากทางผู้บังคับบัญชาเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าหลักฐานที่นำมาให้พนักงานสอบสวนในคืนนี้น่าจะมีบางส่วนได้มาจากการตรวจค้นบ้านพักของ นายไชยอมร ตั้งอยู่ในพื้นที่รอยต่อระหว่างกรุงเทพฯ และนนทบุรี ซึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ