เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 23 ม.ค.จากกรณี เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ประกาศปิดเพจเป็นการชั่วคราวเพื่อขอไปพักผ่อน เมื่อวานนี้นั้น (22 ม.ค.) ล่าสุด แอดมินเพจแหม่มโพธิ์ดำ กลับมาแล้ว โดยควีนได้อธิบายว่า

“ก่อนปิดเพจไปพักผ่อน สภาพทีมงานเพจคล้ายคนเป็นสิวหัวช้างแค่คำพูดไม่น่ารัก แซะเบาๆ ก็ปวดร้าวควีนเลยมานั่งทบทวน ได้สิ่งดีๆ ที่เราหวังทำให้คนยากคนจน คนไม่มีหนทางสู้มันก่อให้เกิดปัญหาในใจ กับทีมงานกับครอบครัวทีมงาน ภาระอันหนักหนามันสร้างความเจ็บปวดให้พวกเขารึเปล่ายิ่งเรื่องเงิน ที่ทีมงานหลายคนช่วยกันทั้งทำของแจก โฆษณาก็นำมาช่วยคนทั้งหมดไม่เคยรับแม้แต่บาทเดียว แต่กลับถูกทิ่มแทงว่าหากินกับเงินบริจาค (ใครบริจาควะมีแต่ขายของ) โดนคนไร้เหตุผล พูดทิ่มแทง จากหินที่แกร่งมันก็มีรอยร้าว การตอบกวนตีนไปว่าจะกินเงินลูกเพจทำไม บ้านรวย กลายเป็นอวดรวยอีก XXเวร 55555 เวลาคนอคติแล้ว พูดอะไรก็ผิด นี่คือสัจธรรม ก็เลยขอพักไปก่อน 5-6 วัน

ให้ทุกคนได้กินอิ่มนอนหลับไม่ต้องมาหลับๆ ตื่นๆ เพื่อตอบเพจ ที่ควีนมั่นใจว่ากล่องข้อความเราอันดับต้นๆของประเทศ นั่นคือ นาทีละข้อความ ไปฉี่ก็ต้องรีบฉี่ ไปกินข้าวก็ต้องรีบยัด ทำแบบนี้เสมอต้นเสมอปลาย เราจึงได้เรตการตอบ 100%ภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง ซึ่งมันโหดมาก ก็กลายเป็นว่าจะพักก็ไม่ได้พัก คนด่ากัน ออกข่าว เดามั่ว เจอรัฐปรับทัศนคติหอบเงินหนีบ้าบอ หนีความผิด ไปขึ้นศาล บลาๆเลยเปิดมาให้ถามโพสต์นี้ลดข่าวมั่วแทน หยุดไปสองวัน ควีนก็ดีขึ้นนะ ปลอดโปร่งขึ้น มานั่งทบทวนตัวเองหลายอย่าง ก็จริงอย่างเขาว่าหลายเคสเราใส่ความคิดเห็นเรามากเกินไปอนาคตคงต้องลดความเป็นตัวเอง แต่เพิ่มความเป็นกลาง อีกเรื่องที่อยากขอโทษและสถิติความผิดพลาด 3 เคส ล่าสุดคือเลขทะเบียนรถก็ขอโทษขอโพย แก้ไข และต้องจำให้แม่นหนัก ว่าต้องระมัดระวังให้มากขึ้นส่วนอะไรที่คือความจริง และแง่คิดต่างๆ ถึงจะไม่ถูกใจมหาชนแต่ควีนก็ยังยืนยันที่จะนำเสนอ ก็รอติดตามตอนต่อไป ว่าเพจจะไปในทิศทางไหนขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดเกือบหนึ่งปี ตอนนี้ยังไม่เปิดรับเคส ไม่รับการติดต่อใดๆขอบคุณค่ะ รตน”