เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อำลาจอ! ปิดตำนาน 17 ปี “ข่าววันใหม่”

วันที่ 28 ก.พ. เป็นที่น่าใจหายสำหรับคอข่าวรอบดึก เมื่อรายการ ‘ข่าววันใหม่’ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ประกาศอำลาจอทีวีแล้ว

โดยมีการออกอากาศเทปสุดท้ายเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง “แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ” ผู้ประกาศข่าวหนุ่มประจำรายการ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแจ้งบรรดาแฟนคลับ ระบุว่า “คุณผู้ชมที่รักครับ คืนวันเสาร์นี้รายการ #ข่าววันใหม่ จะออกอากาศเป็นคืนสุดท้ายแล้ว ถึงเวลาที่ต้องอำลา ขอบคุณทุกคนที่นอนดึกติดตามกันมา เป็น 1 ปีกว่าของแคนที่มีความสุขมากที่ได้ทำรายการนี้ ยังไงคืนนี้ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ขณะที่ผู้ประกาศข่าวหญิงอย่าง “อิ๊บ ปิยณี เทียมอัมพร” ได้โพสต์อำลารายการ ว่า “ขอขอบคุณทุกๆการติดตามตลอดระยะเวลา 16-17 ปี กับรายการข่าววันใหม่ ขอบคุณทุกๆการทักทายในช่องทางต่างๆ ขอให้แฟนๆรายการทุกท่านดูแลสุขภาพร่างกาย หากมีโอกาสเราคงจะได้พบกันใหม่อีกครั้ง ……. ขอบคุณที่รักกัน”

สำหรับการออกอากาศรายการเป็นเทปสุดท้ายนี้ ก่อนจบรายการ ทาง 2 ผู้ประกาศ รวมถึง “น้องพิม พิมพ์วิจิตร โสภณ” ซึ่งเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาประจำรายการ ได้ร่วมกันร้องเพลง “ด้วยรักและผูกพัน” ของ เบิร์ด ธงชัย เป็นการส่งท้าย บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น