เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 22.30 น. พ.ต.ท.นราธิป สุทนต์ รองผกก.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบรถยนต์เก๋งตกข้างทาง ถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 3046 สายสี่ขวา-จอมพลป.พิบูลย์สงคราม ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 4-5 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พบผู้บาดเจ็บเป็นชายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาการสาหัส ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน กู้ชีพโรงพยาบาลวังน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ไปให้การช่วยเหลือ

 

 

ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่เร่งทำการปฐมพยาบาลชายไทย อายุประมาณ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณกลางหลังอาการสาหัส สอบถามตรวจสอบอาการในเบื้องต้นไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลวังน้อย

ข้างทาง พบรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กษ-6923 กรุงเทพมหานคร ในสภาพหลังคายุบ กระจกหน้าแตก กระจกประตูซ้ายแตก ตรวจสอบร่องรอยที่รถยนต์ ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกยิงด้วยอาวุธปืน ภายในรถไม่พบรอยเลือด ตรวจสอบภายในรถยนต์พบกระเป๋าสตางค์ บัตรประชน เอกสารทางราชการระบุ ชื่อนาย สายยัน สายเพชร อายุ 42 ปี ชาวอ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พบใบเสร็จเติมแก๊ส เอ็นจีวี จากสถานีบริการเอ็นจีวีแห่งหนึ่ง ริมถนนโรจนะ เวลา 22.05 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 3-5 กิโลเมตร

นายนิพนธ์ มีแสง อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จุดวังน้อย เปิดเผยว่า ตนเองได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเห็นรถยนต์ตกข้างทาง มีคนกระเด็นออกมาจากตัวรถ จึงเดินทางมาตรวจสอบ พบรถยนต์ตกข้างทาง และร่างของผู้บาดเจ็บนอนลักษณะตะแคงอยู่ข้างรถ จึงเข้าไปตรวจสอบอาการบาดเจ็บ ไม่มีบาดแผลเจ็บตามร่างกายที่เกิดจากอุบัติเหตุ ด้านหลังพบว่า มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน พยายามสอบถามอาการของผู้บาดเจ็บไม่ตอบ จึงรีบประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลวังน้อย และเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบ
พยานรายหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ เห็นรถยนต์คันเกิดเหตุมีลักษณะข้ามส่ายไปส่ายมาแซงขึ้นไป จนมาพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวตกข้างทาง ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บน่าจะถูกยิงมาจากนอกรถ แล้วพยายามขับขี่รถยนต์เก๋งหลบหนีมา แต่ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว จึงเสียหลักตกข้างทาง ร่างกระเด็นออกมาจากตัวรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บ และตรวจสอบหากล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลังจากที่เติม ก๊าซเอ็นจีวีแล้ว เดินทางไปไหนหรือระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกับใคร หรือมีการนัดพบตกลงอะไรแล้วเกิดตกลงกันไม่ได้ จึงถูกยิงด้วยอาวุธปืนก่อนที่จะขับรถหลบหนีมา