เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น.(25 ก.พ.)ที่ผ่านมา พ.ต.ท.จิระวิน เรืองบุญ สารวัตร(สอบสวน)สภ.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย บนถนนสายบ้านหนองตะไก้-บ้านม่วงงาม หมู่ 7 ต.ดงอีจาน อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซค์ 4 คันกระเด็นกระจัดกระจายทั่วบริเวณ พบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อ นายสิทธิชัย สีสังข์ อายุ 23 ปี นอกจากนี้ยังพบผู้บาดกระจายทั่วบริเวณอีก 9 ราย

 

 

ส่วนคนขับรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บพ 7560 บุรีรัมย์ ที่ก่อเหตุคือนายวิเชษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่ 

นายวิเชษฐ์ คนขับรถ ให้การว่า ตนขับรถมาตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถมาก่อกวน และขับรถมาประกบ แล้วบังคับให้จอด พยายามขับรถหนีตาย แต่ถูกขับไล่ประกบอีก จึงจอดรถ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้รุมทำร้ายจนตัวเองสลบไป พอได้สติ จึงขับรถไล่ตามแล้วไปชนกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ดังกล่าว

สอบถามนางสำราญ (สงวนนามสกุล) ภรรยาคนขับรถกระบะ เล่าว่า สามีมีอาชีพขับรถส่งผัก วันเกิดเหตุสามีไปคนเดียว ตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เท่าที่สอบถาม ทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถมาปิดหน้าปิดท้าย รู้เพียงว่าสามีพยายามหนีเอาตัวรอด แต่ไปถูกทำร้ายก่อน ส่วนสาเหตุที่เกิดเหตุชนกันตนไม่ทราบเรื่อง และไม่ทราบเหตุผลของสามี