เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราหนุมช่องดัง  รถคว่ำตีลังกา ไฟลุก

พ.ต.ท.ธนภัทร เกิดสวัสดิ์ สว.ส.ทล.สถานีย่อยเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์เก๋ง เสียหลักตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งขาเข้าพัทยา ช่วงหลัก กม.83+100 ก่อนถึงสะพานสวนผีเสื้อ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นทางหลัก ที่บริเวณริมถนนภายในรางระบายน้ำ พบรถเก๋งเชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน 1 กส 9964 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังเสียหายรอบคันรถ และมีเพลิงลุกไหม้ที่ที่บริเวณห้องเครื่อง โชคดีที่มีพลเมืองดีรีบนำถังดับเพลิงฉีดเพื่อระงับเหตุ.

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นทางหลัก ที่บริเวณริมถนนภายในรางระบายน้ำ พบรถเก๋งเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กส-9964 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังเสียหายรอบคันรถ ที่บริเวณห้องเครื่องยนต์มีควันดำลอยพุ่งออกมา โชคดีที่มีพลเมืองดีรีบนำถังดับเพลิงฉีดเพื่อระงับเหตุ ใกล้กันพบผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ ว่าที่ ร.ต.วุฒิเมศร์ พิศาลวราพนธ์ อายุ 30 ปี หรือ ดาราหนุ่มช่อง 3 ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบ น.ส.รักวรินทร์ ฉัตรมยุรพัฒน์ อายุ 40 ปี นั่งโดยสารมาด้วย ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา

 

ร.ต.วุฒิเมศร์ กล่าวว่า ตนได้ขับรถมาจากกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าไป จ.ระยอง กระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ได้มีรถบรรทุกอยู่ด้านหน้า ตนจึงเร่งเครื่องยนต์ที่จะแซงซ้าย แต่ปรากฎว่าไปเจอกับรถบรรทุก อีกคัน จึงได้เบรกกะทันหันและพยายามจะหักหลบ ส่งผลให้ตัวรถเสียหลัก พุ่งชนกับแท่งแบริเออร์ริมถนน หลังจากนั้นตัวรถได้ตีลังกาเข้ามาในร่องระบายน้ำริมถนน โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้งอต้นตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

สำหรับ ว่าที่ ร.ต.วุฒิเมศร์ พิศาลวราพนธ์ หรือ ก้อง เคยแสดงละครมาแล้วหลายเรื่อง เช่น ละครสั้นฟ้ามีตา ตอน แก้วตาแม่, ละครไฟเพลิงเเค้น, ละครมาดามดัน, ละครต่างประเทศ (ซีรี่ส์ เกาหลี The sun), ละครสาวน้อยคาเฟ่ 2016 (ช่อง PPTV) และล่าสุด ละครดาวคนละดวง ช่อง 3