เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. กลายเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ขึ้นมาทันที เมื่อมีชาวเน็ตออกมาชี้ว่า คอนเทนต์รายการของ ยูทูปเบอร์ คนหนึ่ง ได้มีการยกประเด็นเรื่องหน้าตาของคนอ้วนและคนผอม มาเปรียบเทียบกัน จนทำให้หลายคนไม่พอใจกับคอนเทนต์เช่นนี้ เพราะมองว่านี่อาจเป็นการทำให้คนดูสูญเสียความมั่นใจลงได้ ที่สำคัญผู้หญิงอ้วนคนดังกล่าวเป็นหม่อมลูกปลา โชติกา ขวัญฐิติ อดีตภรรยา ม.จ.ฐิติพันธุ์ ยุคล(ท่านชายกบ)

สำหรับประเด็นดราม่าดังกล่าว เริ่มจากมียูทูปเบอร์คนหนึ่ง ได้ทำการอัพโหลดคลิปวิดิโอคอนเทนต์ทดสอบสังคม โดยได้นำผู้หญิงมา 2 คน คนหนึ่งอ้วน ซึ่งเป็นหม่อมลูกปลา และคนหนึ่งผอม โดยจะให้ทั้งสองคนไปขอกอดคนแปลกหน้า เพื่อดูว่าใครจะมีคนยอมให้กอดมากกว่ากัน โดยผลสรุปคือ ผู้หญิงที่ผอมนั้นมีคนมากอดมากกว่า

ทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นคอนเทนต์เช่นนี้ ก็ได้มีหลายคนออกมาต่อว่าทีมยูทูปเบอร์ เพราะมองว่าการทำคอนเทนต์เช่นนี้เป็นการทำให้คนอ้วนยิ่งสูญเสียความมั่นใจ อีกทั้งทางทีมงานยังเลือกผู้หญิงที่อายุต่างกันมากมาทำการเปรียบเทียบกัน ทำให้ชาวเน็ตบางคนมองว่า การนำมาเปรียบเทียบแบบนี้นั้นไม่เหมาะสม และไม่สามารถนำมาเป็นตัวทดสอบสังคมได้ นอกจากนี้ยังมีประเด็นคุกคามทางเพศที่ผู้หญิงในคลิปโดนจากคนที่ไปกอดอีกด้วย