เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจสืบสวนสระแก้วและภูธรภาค 2 นำหมายศาลเข้าจับ ผอ.ตุ๊ ที่บ้านพัก จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.วัฒนานคร โดยมี ผกก.เป็นผู้สอบปากคำ ขณะที่ ภรรยา ผอ.ตุ๊ ขอฟังการสอบสวนด้วย

จากกรณีเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 19 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภูธรภาค 2 พร้อม ชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว นำกำลังพร้อมนำหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของตนเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต บุกเข้าไปจับกุม นายจุมพล สุภาพงษ์ หรือ ผอ.ตุ๊ ภายในบ้านพักพื้นที่หมู่ที่ 7 อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี หลังจาก นายจุมพล ได้หลบหนีออกไปจากบ้าน เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา จนช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ย้อนกลับมาที่บ้านพัก และถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้เมื่อเช้าที่ผ่านมา ก่อนจะนำตัวกลับไปสอบปากคำที่ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

โดยเบื้องต้นทาง ผอ.ตุ๊ ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และไม่ได้มีท่าทีขัดขืนหรือวิตกกังวลอะไร โดยเจ้าตัวนั้นยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนฆ่าน้องหลิว ตามที่ถูกกล่าวหาอย่างแน่นอน

ต่อมา เมื่อเวลา 13.30 น.วันเดียวกัน ที่ สภ.วัฒนานคร บรรดากองทัพสื่อได้มารอ ผอ.ตุ๊ ที่ชุดสืบสวนภูธรภาค 2 และภูธรจังหวัดสระแก้ว นำมาส่งให้ พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร พ.ต.ท.สำราญ คำวัฒนา หน.สอบสวน พ.ต.ต.พยัคฆเดช ดีประเสริฐสิทธ์ พนักงานสอบสวน เป็นผู้สอบปากคำ โดยมีภรรยา ของ ผอ.ตุ๊ เดินทางมาพร้อมพวกอีก 2 คน เข้าพบกับ ผกก.สภ.วัฒนานคร เพื่อนำยาประจำตัวมาให้กับผู้ต้องหา และไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว พร้อมขอเข้าร่วมรับฟังการให้ปากคำด้วย