เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้ว่าจะมีเรื่องราวและปัญหาเข้ามาถาโถมในชีวิตหนักหน่วงขนาดไหน คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรคและความลำบากที่กำลังเผชิญอยู่เลยแม้แต่น้อย หลังจากสาวแอนนี่พาคุณแม่ที่ป่วยและลูกชาย “น้องฑีฆายุ” ย้ายออกมาอยู่บ้านเช่าที่ค่าถูกลง เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะเจ้าตัวต้องหาเงินส่งลูกชายเพียงลำพัง

ใครได้ติดตาม น้องฑีฆายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แอนนี่ บรู๊ค ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจอยู่ตลอด ล่าสุด “แม่แอนนี่” เผยคลิป “น้องฑีฆายุ” ที่เผยความในใจให้แม่แอนฟังว่า…

“แม่รู้ไหมครับ ผมจะบอกว่าแม่คือทุกสิ่งทุกอย่างของผม ขอบคุณแม่มากนะครับ แม่คือแม่ที่ดีที่สุดของผม บางคนเขาก็ตีลูกของเขาเองถึงจะเข้าใจกัน แต่สำหรับผมกับแม่บางทีเราทะเลาะกันบ้าง แต่สุดท้ายเราก็กอดกัน ผมอยากจะบอกแม่ว่า ที่แม่เสียสละทุกอย่างเพื่อผม แม่กินแต่ของมีประโยชน์ ทั้งๆ ที่มีอยากกินขนม แต่แม่ก็กินแต่ของสุขภาพเพื่อผม ผมขอขอบคุณแม่สำหรับวันนี้ และในทุกๆ วัน”พร้อมกันนี้ “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า “เกินฝันมากเลยฑีฆา หนูอบอุ่นมาก ขอบคุณในทุกๆ วันที่มีหนูอยู่เคียงข้างนะครับ” 

โมเมนต์นี้ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ที่เฝ้าติดตามความน่ารักน่าเอ็นดูของแม่ลูกคู่นี้เป็นอย่างมาก