เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตะลึง จนท.ปกครองโคราช จับหนุ่มวัย 29 ปี หลังผู้ปกครองเด็กผู้หญิงร้องปลอมโปรไฟล์เป็นหนุ่มหล่อหลอกล่อเด็กผู้หญิงไปถ่ายภาพอนาจาร พบคลิปโป๊เปลือยถูกบันทึกไว้กว่า 100 คลิป ยังใช้บังคับเหยื่อมาข่มขืนด้วย

ช่วงบ่ายวันที่ 18 ก.พ. นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา แถลงข่าวจับกุม นายอดิศักดิ์ นาคหมื่นไวย หรือ ตูน อายุ 29 ปี ชาวต.หนองกระทุ่ม อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ใช้เฟซบุ๊กหลอกล่อเด็กหญิงถ่ายภาพอนาจาร และข่มขืน พร้อมของกลางและคลิปลามกกว่า 100 คลิป

โดยผู้ต้องหาถูกชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดนครราชสีมา นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการฯ บังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง พร้อมด้วยพนักงานฝ่ายปกครอง นำหมายจับและหมายค้นของศาลจังหวัดนครราชสีมา เข้าจับกุม ของกลาง ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง แท็บเล็ต 1 เครื่อง และคลิปโป๊เปลือยของผู้เสียหายอีกกว่า 100 รายการอยู่ในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา

ทั้งนี้ ปฏิบัติการดังกล่าว ได้มีผู้ปกครองของเด็กหญิง ร้องทุกข์กับ ที่ทำการปกครองจังหวัดนครราชสีมา (กลุ่มงานความมั่นคง) ว่าบุตรสาวของตนเอง คือ ด.ญ. บี (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ ได้ถูกชายที่ใช้ชื่อในเฟซบุ๊ก ว่า Gof Gab ซึ่งใช้รูปโปรไฟล์เด็กหนุ่มหน้าตาดี เข้ามาตีสนิท และหลอกให้บุตรสาวของตนถ่ายคลิปอนาจารส่งให้ แล้วข่มขู่ส่งคลิปให้ต่อเนื่อง หากไม่ทำตามจะนำภาพอนาจารไปเผยแพร่สู่สาธารณะ ซึ่งเด็กหญิงบีไม่เคยเจอตัวจริงของนาย Gof Gab เลย นอกจากนั้นยังมีผู้เสียหาย เด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกหลอกในลักษณะเดียวกัน รายนี้ยังถูกข่มขู่ให้ไปมีเพศสัมพันธ์ด้วยเพื่อใช้หนี้ และขณะที่มีเพศสัมพันธ์ได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วยโดยบอกว่านาย Gof Gab ให้ถ่ายส่งไปให้ และใช้การข่มขู่ว่าถ้าไม่ยอมจะนำภาพลับไปเผยแพร่ ทำให้เด็กหญิงต้องจำใจยอมทำตามทุกครั้ง

นายอดิศักดิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนได้ภาพและคลิปวิดีโอลามกจากเด็กผู้หญิง จากการที่ตนใช้รูปโปรไฟล์ Facebook เป็นภาพเด็กหนุ่มหน้าตาดี เลือกกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็กนักเรียนหญิง พูดจาหว่านล้อมสานสัมพันธ์ หลอกลวงให้เด็กถ่ายภาพเปลือยกายโชว์เรือนร่าง

เบื้องต้น พนักงานฝ่ายปกครองได้แจ้งข้อหา 7 ข้อหา 1. ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 2. กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 3. กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้เด็กนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น 4. พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร 5. ข่มขืนใจผู้อื่นกระทำการใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชื่อเสียงของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง 6. ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น 7. บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม ให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป