เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นพ.ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ เจ้าของคลีนิคหมอปัญญา ที่ติดเชื้อโควิด19  อขณะรักษาตัวอยู่ที่ จ.ขอนแก่น แพทย์ทำการรักษาอย่างสุดความสามารถ โดยหมอปัญญาจากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 01.00 น.โดยประมาณ เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Natthawarot Hanphanitphan” ซึ่งเป็นลูกชายของ นพ.ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ ได้มีการโพสต์อาลัยว่า “คุณพ่อผมเสียแล้วครับช่วงตี1กว่าๆ ผมรักป๊านะ ผมรู้สึกมหัศจรรย์ที่ได้อยู่ใกล้ๆคุณพ่อ ทุกคนรักและเคารพคุณพ่อ ป๊าเป็นคนที่น่าทึ่ง ป๊าคือฮีโร่ของผม ผมโชคดีที่ได้เกิดมาเป็นลูกป๊า ขอบคุณที่ดูแลผมมาตลอด สอนผมให้เป็นคนที่ดี น้ำตาผมไหลจนได้ ขอให้ป้าไปสู่สวรรค์นะครับ ทุกๆคนรักป๊านะครับ.”

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก “มูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์ -เอ็งเต็กตึ๊ง- มหาสารคาม” ได้มีการระบุข้อความว่า “วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 คณะกรรมการบริหารมูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์ (เอ็ง เต็ก ตึ๊ง) อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ขอแสดงความเสียใจ ไว้อาลัยอย่างยิ่ง แก่ นายแพทย์ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ ที่ปรึกษา และ ผู้ร่วมก่อตั้ง มูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์(เอ็ง เต็ก ตึ๊ง), ที่ปรึกษา และ ผู้ร่วมก่อตั้งหน่วยแพทย์อาสา มูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์, ที่ปรึกษาหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์(เอ็ง เต็ก ตึ๊ง)”

 

สำหรับ นพ.ปัญญา ป่วยด้วยการติดเชื้อโควิด-19 เป็นรายที่ 18 ของจ.มหาสารคาม หลังตรวจคนไข้ที่เป็นผู้ติดเชื้อยืนยัน 3 รายที่มาตรวจไข้ขณะที่ยังไม่ค่อยมีอาการ ล้วนเป็นคลัสเตอร์โต๊ะแชร์ ซึ่งคลินิกของคุณหมอปิดตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค 64