เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยายร่ำไห้ ต่อคิวลงทะเบียน ‘เราชนะ’ น้อยใจจนท.ดุเหมือนหมา ตนเป็นคนไม่ใช่ก้อนหิน!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ได้มีชาวบ้านหลายร้อยคนเดินทางมาตั้งแต่เช้ามืด เพื่อมารอต่อคิวลงทะเบียนโครงการเราชนะ สำหรับผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟน โดยมีการเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 15 -25 ก.พ.64

หลังประตูธนาคารเปิด ชาวบ้านที่ยืนต่อคิวต่างพากันยื่นเอกสารหลักฐานบัตรประชาชน แต่บรรยากาศเป็นไปด้วยความโกลาหล เจ้าหน้าที่ธนาคารได้ตะโกนด้วยเสียงดัง ทำให้ชาวบ้านบางส่วนรู้สึกไม่พอใจ หลังเจ้าหน้าที่บอกวันนี้รับได้แค่ 100 คน ทำให้หลายคนผิดหวัง แถมเครื่องคอมพิวเตอร์ลงแบบฟอร์มเราชนะยังเสีย ไม่สามารถบริการได้อีก

นางสาวน้อย ผู้มารอคิวลงทะเบียน กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาที่ธนาคารเพื่อมาสแกนใบหน้า เนื่องจากได้ลงทะเบียนในแอป ลงยังไงก็ไม่ผ่าน เขาให้มาธนาคารอย่างเดียว เดินทางมาตั้งแต่ 07.00 น. เพราะบ้านอยู่แถวนี้ ตนอยากให้ทางธนาคารแจกเป็นเงินสดมากกว่า เพราะเงินรายเดือนบางคนได้อยู่แล้ว ถ้าแจกแบบนี้น่าแจกเป็นเงินสดไปเลยดีกว่า เหมือนรอบที่แจกเงิน 5,000 บาท น่าจะสะดวกมากกว่านี้

คุณยายสา กล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกน้อยใจมาก เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการดุเหมือนหมา ตนเป็นคนนะไม่ใช่ก้อนหิน หูได้ยิน ตามองเห็น ทำไมไม่ค่อยๆ ชี้แจง และตนกรอกรายละเอียดเสร็จแล้วก็บอกให้รอๆ เครื่องมันเสีย ถ้าเป็นพ่อแม่ตัวเองโดนแบบนี้จะคิดยังไง ตอนนี้ขอกลับไปกินยาคลายเครียดก่อนค่อยมาใหม่ เพราะเจ้าหน้าที่ “ดุเหมือนหมา” รู้สึกไม่เป็นธรรม คุณอธิบายสิ ไม่ใช่ดุ ๆๆๆ เพราะเป็นคนนะ ยังไงก็มีจิตใจ หูได้ยินไหม ตาเห็นไหม ทำไมไม่ถาม