เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเหตุการณ์สะเทือนใจอย่างมากและพูดถึงกันมากในโลกโซเชียล จากกรณีเพจ Red Skull Infinity ลงรูปภาพและข้อความระบุว่า เด็กชายอายุ 6 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย และมีบาดแผลคล้ายโดนบุหรี่จี้หลายแห่ง ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก Because We Care เพราะเราใส่ใจ พร้อมด้วย เต้ เตชะ ทับทอง ที่มักเข้าให้ความช่วยเหลือกรณีเช่นนี้อยู่บ่อยครั้ง ร่วมกันลงพื้นที่ดูแลน้อง

   

ล่าสุด ได้อัพเดตเรื่องราวว่า “ทางทีมเราถึงโรงพยาบาลเรียบร้อย น้องอาการปลอดภัย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดนครปฐม และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นครปฐม ลงพื้นที่รับเข้ากระบวนการดูแลเด็กเรียบร้อย ยายและแม่เด็กพามาโรงพยาบาลกลางดึก (00.35 น.) แพทย์ตรวจอาการเบื้องต้นต้องให้เลือด 1 ยูนิต และตอนนี้นอนรอดูอาการเรื่องบาดแผล โดยมียายเฝ้าอยู่ไม่ห่าง น้องมีอาการเจ็บปวด ร้องงอแง เมื่อตื่นต้องเอาโทรศัพท์ให้ดูการ์ตูน เล่นเกม มีความคืบหน้าใดๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

Update 14.00 น. น้องยังมีอาการหวาดผวา หลับๆ ตื่นๆ ตื่นทุกครั้งก็จะร้องไห้อาละวาดดิ้นไปมา ยายต้องคอยปลอบอยู่ตลอดเวลา ตรวจเลือดแล้วอีกรอบ อยู่ในการดูแลของแพทย์”

จากนั้นทางเพจ Social HunterV.2 ได้นำภาพพ่อเลี้ยงใจโหดกับแม่เลี้ยงใจยักษ์ออกมาเผยแพร่ทางโลกโซเชียลทำให้ชาวเน็ตเข้าไปรุมด่าต่อว่าสองผัวเมียอย่างเละเทะ