เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่กลัวโควิด-19 โจ๋ชาย-หญิง เปิดพูลวิลล่าห้วยใหญ่ ฉลองวันเกิด จัดปาร์ตี้ยานรก มั่วเสพยากันเมามัน 36 คน ผกก.ห้วยใหญ่ นำกำลังเข้ารวบขณะยังเสพสุข จับชาย 20 ราย หญิง 16 ราย ส่งดำเนินคดี

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.พ.64 พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ร่วมกับ พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี และนายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง สนธิกำลังเข้าทลายปาร์ตี้ยานรก ฉลองวันเกิด รวบผู้ต้องหาวัยรุ่นจำนวน 36 ราย เป็นชาย 20 ราย หญิง 16 ราย ภายในที่พักพูลวิลล่าสุดหรูแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.อภิชนัน เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก เข้ามาเช่าพื้นที่ของพูลวิลล่า จำนวน 2 หลัง ในการจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ตั้งแต่ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านเกรงจะมีการแพร่เชื้อ และอาจมีการกระทำผิดกฎหมาย เพราะยังอยู่ในช่วงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ห้ามมีการชุมนุมหรือรวมตัวกัน จากการตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในที่พัก บางส่วนกำลังนั่งดื่มสุรา เล่นน้ำในสระว่ายน้ำ แทงสนุกเกอร์ และมั่วสุมเสพยา เบื้องต้น พบยาเสพติดประเภทกัญชา เคตามีน และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปทำการตรวจหาสารเสพติดว่ามีประเภทใดบ้าง

อย่างไรก็ตาม หลังการควบคุมตัวทั้งหมดไปยัง สภ.ห้วยใหญ่ ได้มีการดำเนินคดีกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ทั้งหมด ในความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ห้ามมั่วสุม ชุมนุม หรือรวมตัว ที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 หากผู้ใดฝ่าฝืนต้องรับโทษตามมาตรา 18 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 โทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนคดียาเสพติด มีการตรวจหาสารเสพติดลงโทษเป็นเฉพาะรายที่มีการตรวจพบสาร ซึ่งอยู่ในระหว่างการดำเนินการ