เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม ชายวัย 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานี  ฐาน กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยจับกุมได้บริเวณหน้าปากซอยนาวงประชาพัฒนา 17 เขตดอนเมือง พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากเมื่อเดือนมีนาคม 2558 ผู้ต้องหาได้อาศัยความสนิทใกล้ชิด เนื่องจากอาศัยอยู่ใกล้กับบ้านของผู้เสียหาย จึงอาศัยโอกาศเข้าไปในบ้านของผู้เสียหาย และแอบเข้าไปในมุ้งที่ผู้เสียหายนอนเล่นอยู่ หลังจากนั้นได้กระทำชำเราผู้เสียหาย และได้ข่มขู่ผู้เสียหายและข่มขู่ห้ามไปบอกพ่อกับแม่ ไม่อย่างนั้นจะถูกตี เนื่องจากผู้เสียหายยังเด็กอยู่ (ขณะนั้นเด็กอายุ 7 ปี) จึงไม่ได้เล่าเรื่องให้พ่อกับแม่ฟัง

ต่อมา ประมาณเดือนพฤษภาคม 2558 ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลักษณะเดิมอีก โดยหลอกผู้เสียหายว่าจะพาไปซื้อขนม ให้ผู้เสียหายขึ้นรถยนต์ไปกับตน ก่อนจะกระทำชำเราผู้เสียหายอีก และเมื่อประมาณเดือนมิถุนายน 2561 (ขณะที่ผู้เสียหายเรียนอยู่ชั้น ป.4) ผู้ต้องหาได้หลอกผู้เสียหายกับน้องชายว่าจะพาไปหาพ่อแม่ที่ตลาด ให้ผู้เสียหายกับน้องชายขึ้นรถยนต์ไปกับตนเช่นเคย หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้จอดรถที่ข้างทาง ก่อนจะกระทำชำเราผู้เสียหาย โดยมีน้องชายผู้เสียหายอยู่ในเหตุการณ์ด้วย และวันที่ 19 สิงหาคม 2563 ขณะที่ผู้เสียหายอยู่บริเวณหน้าบ้าน ผู้ต้องหาได้เดินเข้ามาคุยกับผู้เสียหายและได้เดินมาประชิดตัวพยายามลวนลามผู้เสียหาย ผู้เสียหายจึงเดินหนีและขับขี่รถจักยานยนต์ไปบอกเรื่องดังกล่าวกับคุณครูที่โรงเรียน เมื่อคุณครูทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้โทรแจ้งให้ผู้ปกครองผู้เสียหายทราบหลังจากนั้น ทางผู้ปกครองของผู้เสียหายจึงได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์แก่พนักงานสอบสวน สภ.สามโคก ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด โดยเมื่อผู้ต้องหาทราบเรื่องว่าตนเองถูกดำเนินคดี จึงได้หลบหนีออกนอกพื้นที่

กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ได้หลบหนีมาทำงานในพื้นที่ซอยนาวงประชาพัฒนา 17 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ จึงได้เข้าจับกุมตัว นายวัชรพลฯ แต่จากการสอบถาม นายวัชรพลฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา