เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเกิดเหตุเด็กหญิงผูกคอตายภายในห้องเลขที่ 138/3 ชั้น 3 อาคาร 38 หมู่บ้านเอื้ออาทร บางใหญ่ซิตี้ .เสาธงหิน โดยผู้เสียชีวิต เป็นเด็กวัยเพียง 12 ปี  ทราบชื่อคือ ..จรณิณท์ หรือน้องน้ำ แจ่มใส  นักเรียนชั้น .6 โรงเรียนแก้วอินทร์ ย่านบางใหญ่ นอนเสียชีวิต โดยใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอตนเองกับระเบียงห้องพัก เสียชีวิตเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ..64 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของพ่อกับแม่  ที่ร่ำไห้เมื่อเห็นศพลูกสาวมาจากไปก่อนวัยอันควร ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตตามที่มีกระแสข่าวว่า ผู้เสียชีวิตถูกเพื่อนๆในชั้นเรียนบลูลี่และเตะออกจากกลุ่มจนเกิดความเครียดน้อยเนื้อต่ำใจนั้น

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 . วันที่ 8 ..64 ที่วัดบางโค .บางแม่นาง .บางใหญ่ .นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพสวดพระอภิธรรมน้องน้ำ มี ผอ.รร.แก้วอินทร์ ครู และเพื่อนๆนักเรียนร่วมชั้น ต่างพากันมาไว้อาลัยรดน้ำศพด้วยความเศร้าโศรกเสียใจ

นางกฤติยาณี หล่ำเนียม ครูประจำชั้น เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้นก็รู้สึกตกใจ ทางโรงเรียนและตนได้เรียกเพื่อนๆร่วมชั้นเรียนและเพื่อนสนิทผู้เสียชีวิตมาสอบถาม ทุกคนต่างยืนยันว่าไม่มีเรื่องดังกล่าว แต่ทำไมถึงมีการลงข่าวออกไปแบบนั้น

ปกติคนตายเป็นคนร่าเริง การเรียนอยู่ในขั้นปานกลาง ไม่เคยบ่นว่ามีปัญหาแต่อย่างใด ที่บอกว่าเพิ่อนๆบลูลี่น้องเขา เราเองก็สอบถามแล้วไม่มีเรื่องนี้ตามที่เป็นข่าว การทะเลาะก็ไม่มี พอเกิดเรื่องทราบเรื่องเพื่อนๆเองยังช๊อคกันทุกคน ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องบลูลี่จากเพื่อนๆตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน

นางนุชเเม่ผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ลูกบ่นกับตนว่าอยากย้ายโรงเรียนแต่ตนไม่ทราบสาเหตุ เเละลูกอยากมาอยู่กับตน เเต่ตนบอกให้ลูกเรียนให้จบ .6 ก่อน หลังจากนั้นค่อยมาอยู่กับตน ซึ่งตนไม่คิดว่าลูกจะคิดสั้น ซึ่งน้องทำตัวปกติทุกอย่างคุยเล่นปกติ จึงไม่ทราบสาเหตุว่าที่ทำไปเพราะอะไร ตนเองก็ไม่เคยให้ข่าวกับสื่อว่าน้องถูกบลูลี่จากเพื่อน จึงขอชี้แจงด้วยเดี๋ยวคนอื่นจะเสียหาย ขณะนี้ตนจะนำโทรศัพท์มือถือน้องมาตรวจสอบ เพราะน้องติดโทรศัพท์อาจจะมีข้อมูลอยู่เพราะติดรหัสที่น้องล๊อคเครื่องไว้ คงต้องให้ทางศูนย์ปลดล๊อคเพื่อดูข้อความ

ขณะที่ ..นุกเพื่อนสนิท กล่าวว่า เวลาอยู่ด้วยกันจะคุยสนุกเเละปกติทุกอย่าง ไม่เคยทะเลาะกัน เเละเวลาไปไหนจะไปด้วยกันตลอด ในกลุ่มมีอยู่ 4 คนไม่เคยทิ้งกัน เเละไม่คิดว่าน้ำจะคิดสั้น เพราะปกติน้ำเป็นคนร่าเริง เเละรู้สึกเสียใจมากที่เห็นภาพเพื่อนหลังจากเกิดเหตุ ซึ่งตนพูดคุยกับน้ำปกติในกลุ่มเเชท ส่วนเรื่องส่วนตัวนั้นตนไม่ทราบเพราะน้ำไม่เคยบอกหรือเล่าอะไรให้ฟัง เเละตนอยากรู้ว่าเครียดเรื่องอะไร อยากฝากบอกน้ำว่าคิดถึง และตนกับเพื่อนๆรู้ศึกเศร้ามากเพราะน้ำไม่อยู่เเล้ว ปกติเวลาไปไหนจะไปด้วยกันตลอด ยืนยันไม่มีการบลูลี่หรือเตะออกจากลุ่มตามที่เป็นข่าวเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก  ฉัตรมงคล สิงห์โต