เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวนแตงดุ…!! ยิงตำรวจที่ไปเตือน กินเหล้าในปั้มน้ำมัน

เมื่อหลังเที่ยงคืน วันที่ 8 ก.พ. 64 วัยรุ่นประมาณ 10 คน #นั่งดื่มเหล้าในปั้มน้ำมัน สวนแตง
มีตำรวจ ผ่านมา ได้เข้าไปตักเตือน สร้างความไม่พอใจให้กลุ่มวัยรุ่น 1 ในนั้นได้เดินมาใช้ปืนจ่อยิงท้ายทอย #ร.ต.ต.ชาญวิทย์ ดิษฐ์เจริญ เจ้าหน้าที่สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี จนล้มฟุบ
ต่อมา สมาคมร่วมใจสวนแตง รุดนำส่ง รพ.เจ้าพระยายมราช แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ กว่า 100 นาย พร้อมอาวุธ กำลังออกไล่ติดตาม คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้านี้

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คน ขับรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว และรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเทา รวมถึงรถจักรยานยนต์อีกหลายคันมานั่งดื่มเหล้าร้องเพลงส่งเสียงดังในปั๊ม ต่อมา ร.ต.ต.ชาญวิทย์ ผ่านมาเห็นเป็นการมั่วสุมผิด พ.ร.บ.ควบคุมโรคระบาด และรวมกลุ่มดื่มเหล้าในปั๊มน้ำมันซึ่งเป็นการทำผิดกฏหมายจึงเข้าไปว่ากล่าวตักเตือน แต่ได้สร้างความไม่พอใจให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ได้มี 1 ในกลุ่ม ใช้ปืนจ่อยิงเข้าที่ท้ายทอย ร.ต.ต.ชาญวิทย์ 1 นัด จนล้มลง

จากนั้นมือปืนได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ให้เพื่อนขี่ซ้อนท้ายออกไปมุ่งหน้าทางบางกุ้ง ส่วนเพื่อนคนอื่นๆ ต่างก็ขับรถหลบหนีไปกันคนละทิศคนละทาง หลังเกิดเหตุเด็กปั๊มรีบวิ่งเข้ามาดูก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้วชื่อ นายก้อย อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งจะได้ขอหมายจับจากศาลในเช้าวันนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นการกระทำที่อุกอาจยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากมีการต่อสู้ขัดขืนเจ้าหน้าที่จะใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดได้เลย จึงอยากให้คนร้ายรีบมามอบตัวโดยดี