เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป., พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.2 บก.ป. ปฏิบัติราชการ สว.กก.1 บก.ป. จับกุม นายปรีชา หอมสุวรรณ์ อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพิจิตรที่ 358/2550 ลงวันที่ 12 ต.ค. 2550 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะเป็นการโทรมหญิง, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร” โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหมู่บ้านเศรษฐกิจ วงเวียน 1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพ

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2550 นายปรีชา กับพวก ได้เข้ามาตีสนิทน.ส.ทัศ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สาวรุ่นน้องแถวบ้าน ก่อนชักชวนไปเที่ยวงานประจำปี ซึ่งจัดขึ้นในพื้นที่ อ.เมือง จ.พิจิตร กระทั่งหลังงานเลิก นายปรีชาและพวก ได้ทำทีขออาสาขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งผู้เสียหายที่บ้าน

เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อยอมขึ้นรถมา นายปรีชาและพวกกลับพาไปที่บริเวณบ้านร้างแห่งหนึ่งแถวริมถนนพิจิตร-วังกรด ก่อนจะร่วมกันข่มขืนรุมโทรม ทั้งนี้ภายหลังก่อเหตุ นายปรีชา ยังได้พยายามเจรจาไกล่เกลี่ย โดยรับปากกับผู้เสียหายว่าจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะตั้งใจทำงานเก็บเงินมาสู่ขอผู้เสียหายให้ถูกต้องตามธรรมเนียมประเพณี กระทั่งเมื่อเรื่องเริ่มเงียบหายไป นายปรีชา กลับฉวยโอกาสหลบหนีออกจากพื้นที่ไป ทำให้ผู้เสียหายเกิดความเครียดและรู้สึกอับอายจนเคยตัดสินใจพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้ปกครองทราบเรื่อง ก่อนพาเข้าแจ้งความจนมีการออกหมายจับ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบัน นายปรีชา ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากการสอบสวนนายปรีชา ให้การภาคเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองพิจิตร ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป