เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักศึกษาปี 2 มหาลัยดัง ผูกคอในห้องพักดับ ญาติเผยปกติเรียนดี ภายหลังเปลี่ยนระบบเรียนออนไลน์-ทำรายงานส่งนอนเกือบเช้าตลอด สุดท้ายเกิดอาการนอนไม่หลับ จนต้องพบแพทย์ สุดท้ายตัดสินใจจบชีวิตก่อน

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.เจริญ สุขมาก รองสว.(สอบสวน) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายเสียชีวิตภายในบ้าน ย่านซอยราชปรารภ 8 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ปอเต็กตึ้ง แพทย์นิติเวชรพ.รามาธิบดี เป็นตึกแถว 3 ชั้น เป็นร้านรับส่งพัสดุส่งของพบศพน.ส.ปาริชาติ สงวนนามสกุล อายุ 21 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอบริเวณริมหน้าต่างอยู่บริเวณชั้น 2 ของห้องพักในอาคารดังกล่าว เจ้าหน้ากู้ชีพจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการปั๊มหัวใจแต่ไม่สำเร็จ คาดว่าเสียชีวิตมาก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายเรียนอยู่ขั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ปกติเป็นเด็กเรียนดีมาโดยตลอด แต่ภายหลังจากมีการเรียนออนไลน์และมีการให้ทำรายงานส่งทำให้ผู้ตายนอนดึกไม่ต่ำกว่าเวลา 04.00 น. เป็นเวลานาน ทำให้เกิดอาการนอนไม่หลับ จึงได้พาไปหาหมอมีการให้ยานอนหลับมารับประทาน ก่อนที่จะรู้สึกว่าผู้ตายดูมีอาการมึนงง จึงมีการแนะนำให้ไปหยุดพักการเรียนไว้ก่อน

กระทั่งมาพบว่าก่อเหตุผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว ภายสอบปากคำทางพนักงานสอบสวนสน.พญาไท ได้ทำการส่งศพให้ทางแพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดีชันสูตรการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป