เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 29 .. 64 ...วรวุฒิ เล็กสุนทร ผกก.สภ.บ้านแท่น .ชัยภูมิ ได้รับรายงานว่ามีคนพบศพผู้หญิงเสียชีวิตกลางทุ่งนาบ้านหนองเม็ก หมู่ที่ 2 .หนองคู .บ้านแท่น จึงสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.บ้านแท่น ประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ และแพทย์ รพ.บ้านแท่น ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพหญิง 1 ราย สภาพถูกเสื้อยีนส์แขนยาวรัดบริเวณลำคอ เลือดไหลออกทางปากและจมูก นอนจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือนางอรพิน อย่างสวย อายุ 52 ปี ชาว .หนองคู .บ้านแท่น .ชัยภูมิ

สอบถามนางดวงจันทร์ น้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า มีชาวบ้านพบศพคนนอนอยู่กลางทุ่งนา จึงรีบแจ้งผู้นำชุมชนให้แจ้งเจ้าหน้าที่ ก่อนมีคนมาบอกว่าเป็นหลานของตน จึงรีบไปดู เชื่อว่าฆาตกรคือลูกชายของนางอรพิน คือนายทรงกดอย่างสวย อายุ 31 ปี เป็นคนฆ่าแม่ตัวเอง เนื่องจากเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำในคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา

ด้านนายบุญเต็ม อย่างสวย อายุ 62 ปี สามีผู้เสียชีวิต และพ่อของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ช่วงเช้าลูกชายบ่นว่าปวดหน้าอกหายใจไม่ออก จึงให้แม่ขับรถจักรยานยนต์พาลูกชายไปตรวจที่ รพ.บ้านแท่น ก่อนกำชับลูกชายให้ดูแลเเม่ให้ดีๆเพราะต้องเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ให้ กระทั่งบ่ายมีคนมาบอกว่า พบภรรยาของตนนอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา แต่ไม่มีใครพบลูกชายและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ 125 สีเทาฟ้า ทะเบียน 8 705 กรุงเทพมหานคร รวมถึงเงินสดและโทรศัพท์มือถือของภรรยาก็หายไปด้วย

นายบุญเต็ม กล่าวต่อว่า เชื่อว่าลูกชายเป็นคนฆ่าแม่ เพราะลูกชายเคยก่อเหตุฆ่าคนตายโดยเจตนามาแล้วที่.นครสวรรค์ และมีโทษจำคุกถึง 9 ปี ก่อนจะพ้นโทษออกมาจากเรือนจำเมื่อเดือน มี.. 2563 และกลับมาอยู่บ้านลูกชายก็ไม่หางานทำ มีแต่กินเหล้าและเสพยาเสพติด เมื่อเสพเข้าไปก็จะมีอารมณ์ฉุนเฉียว เคยขู่จะทำร้ายฆ่าพ่อกับแม่มาแล้ว แต่ก็เอาตัวรอดมาได้จนกระทั่งเกิดเหตุในครั้งนี้

ขณะที่ ...วรวุฒิ เล็กสุนทร ผกก.สภ.บ้านแท่น ได้เดินทางเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและแจ้งกองพิสูจน์หลักฐานให้มาเก็บข้อมูล ก่อนที่จะส่งร่างผู้เสียชีวิตทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลชัยภูมิ พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าลูกชายรายนี้มาสอบสวน และรวบรวมหลักฐานให้ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod