เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.20 น. สภ.คูคตรับแจ้งอุบัติเหตุบนถ.ลำลูกกา คลอง 4 ตรงข้ามบิ๊กซี ลำลูกกา ที่เกิดเหตุเป็นรถจยย. ฮอนด้า ทะเบียน 6กจ-2232 กทม ล้มกลางถนนและมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน

หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์แจ้งว่า ผู้เสียชีวิตขับรถจยย. ผ่านมา อยู่ ๆ ก็ล้มลงกลางถนน ก่อนที่จะถูกรถปิคอัพที่ขับตามหลังมาเบรคไม่ทันทับซ้ำที่ศีรษะจนแน่นิ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อวิ่งมาดูในที่เกิดเหตุพบสายเคเบิลห้อยเป็นท้องช้างลงมาบนถนน จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกสายเกี่ยวคอจนรถล้ม

ร.ต.อ พันธ์นิพงษ์ จิตรานนท์ ร้อยเวร สภ.คูคต เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิต คือนายหอม (สงวนนามสกุล) อายุ 73 ปี เป็นจนท.รปภ. ของ รร.วัดคลองชัน ลำลูกกา ลุงเพิ่งเลิกงานจากโรงเรียนฯ และขี่จยย.กลับบ้าน แต่ก็มาประสบเหตุเสียชีวิต โดยในที่เกิดเหตุพบสายเคเบิลที่พาดผ่านกลางถนนลำลูกกาตกห้อยลงมา และจากผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่าน่าจะเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุ เบื้องต้นได้ประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคให้ตรวจสอบแล้วว่าสายเคเบิลนี้เป็นของหน่วยงานใด และกำลังตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่า โดยขณะนี้ได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตแล้ว และหากพบว่าสายเคเบิลของหน่วยงานใดเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุจะดำเนินการให้ชดใช้ครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่

ที่มา JS100