เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบอีก 1 แก๊ง ปาระเบิดปิงปอง หน้าสามย่านมิตรทาวน์ ตำรวจบุกจับคาบ้าน

จากกรณีเกิดเหตุมีเสียงดังคล้ายระเบิด ขณะกองร้อยอารักขาควบคุมฝูงชนกระชับพื้นที่ชุมนุม ของกลุ่มผู้ชุมนุมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัว 2 ผู้ร่วมกิจกรรมเขียนป้ายผ้า ยาว 112 เมตร หน้าห้างสามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ ส.ต.ท.ชาคริต พินิจ ผบ.หมู่ ร้อย 3 คฝ.1 โดนสะเก็ดระเบิดบริเวณมือและบริเวณศีรษะ และส.ต.ต.อรรถพล จั่นชมนาค ผบ.หมู่ ร้อย 2 คฝ.1 โดนสะเก็ดระเบิด บริเวณหัวเข่าขวา ล่าสุด ตำรวจจับ 2 การ์ดอาชีวะ ที่ปาระเบิดปิงปอง ได้แล้ว ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 07.45 น. ของวันนี้ (29 มกราคม 2564) มีรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุม นายวีรยุทธ สัมฤทธิ์เรืองศรี อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.44/2563 ลง 27 มกราคม 2564 ในความผิดฐาน “ร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งขณะปฏิบัติหน้าที่, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น, ร่วมกันกระทำให้เกิดระเบิดขึ้น, พาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ร่วมกันมีวัตถุระเบิดซึ่งนายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง”

ได้หน้าบ้านหลังหนึ่งใน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ หลังจากสืบทราบว่าเป็นผู้ต้องหาอีกราย กรณีเหตุปาวัตถุระเบิดใส่ตำรวจควบคุมฝูงชน ขณะปฏิบัติหน้าที่ดูแลการชุมนุมอยู่บริเวณหน้าอาคารจามจุรีสแควร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อ 17 มกราคม ที่ผ่านมา โดยจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน สอบปากคำก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย