เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณี เมื่อ เวลา 23.00 น.วันที่ 25 มกราคม 2564 นายโจ ทองมุขดา อายุ 26 ปี และ นางสาว กองทอง อาจอารี อายุ 24 ปี สองสามีภรรยา และเป็นพ่อแม่ ของ ด.ช. วีรพง ทองมุขดา ( น้องไตเติ้ล) อายุ 1 ขวบ 6 เดือน ลูกชาย ที่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หลังจากติดต่อกับสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง นำลูกชายไปฝากเลี้ยงไว้เมื่อเช้าวันที่ 23 มกราคม จนมาช่วงเช้าของวันที่ 25 มกราคม ทางพี่เลี้ยงได้โทรศัพท์มาหาตนเอง บอกว่าลูกชายมีอาการชัก ให้รีบมาโรงพยาบาลอุทัย ตนเองพร้อมภรรยาจึงได้รีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลและก็เห็นสภาพลูกชายมีใบหน้า บวมเขียวช้ำ หมดสติและ ทางเจ้าหน้าโรงพยาบาลซักประวัติ ลูกชายของตนเองเพื่อจะนำส่งต่อโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เนื่องจากเด็กมี อาการสาหัส ไม่รู้สึกตัวพอไปถึงโรงพยาบาลหมอได้พาเข้าห้อง ICU ทันที ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 มกราคม 2564 ที่ สถานีตำรวจภูธรอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ชนันท์ เปรมปลื้มจิตต์ ผกก.สภ.อุทัย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุมตัวนายกิติศักดิ์ ทองมาก อายุ 38 ปี แฟนของนางสาว ผ่องพรรณ ตรีโชติ อายุ 33 ปี พี่เลี้ยง น้องไตเติ้ล หลังจากมีการเรียกมาสอบสวน จนทราบว่า นายกิติศักดิ์ เป็นผู้ต้องหาลงมือทำร้าย น้องไตเติ้ล จนได้รับบาดเจ็บสาหัสพ.ต.อ.ชนันท์ เปรมปลื้มจิตต์ ผกก.สภ.อุทัย เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำ นายกิติศักดิ์ ให้การรับสารภาพ ว่า ได้เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้องไตเติ้ล โดยโยนลงที่นอน ซึ่งติดกับกำแพงทำให้ร่างของน้องไตเติ้ลกระแทกเข้ากับพื้นปูนฝาผนัง อย่างแรงแต่ตอนนั้นน้องยังไม่มีบาดแผล และยังไม่แสดงอาการแต่ พอมาช่วงเช้าของวันที่ 25 มกราคม น้องไตเติ้ลมีอาการชักเกร็ง ตนแฟนสาวที่รับเลี้ยงน้องไตเติ้ล จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอุทัย ก่อนจะส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริงส่วนสาเหตุนั้น เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากที่น้องไตเติ้ลร้องไห้ตลอดทั้งวัน หลังพ่อแม่นำมาฝากเลี้ยงวันแรก
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวนายกิตติศักดิ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเลขที่ 5/978 หมู่ 4 ตำบลอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บ้านเกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปฝากขังทันที เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายสาหัส
ทางด้านครอบครัวของน้องไตเติ้ล กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่ารู้สึก ดีใจที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สามารถจับตัวผู้กระทำความผิดทำร้ายน้องไตเติ้ลได้อย่างรวดเร็ว ส่วนตนเองก็ไม่ได้ติดใจและปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย ส่วนอาการของน้องไตเติ้ล ตอนนี้เริ่มทรุดลงทุกวัน ตนเองขอ ใช้ช่วงเวลานี้ที่เหลือขออยู่กับน้องไตเติ้ล ให้ได้มากที่สุด