เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิษโควิดทุบเศรษฐกิจเมืองท่องเที่ยว “ห้างเซ็นทรัล” ตัดสินใจปิดบริการสาขาป่าตองเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่ 1 ก.พ.เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น .

25 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ผู้บริหาร “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล” ตัดสินใจปิดบริการ ห้างเซ็นทรัล สาขาป่าตอง เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.เป็นต้นไป

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิดที่ส่งผลกระทบรุนแรงต่อภาคธุรกิจโดยเฉพาะในเมืองท่องเที่ยวขนาดใหญ่ และ “ภูเก็ต” จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวไทยและทั่วโลกได้รับผลกระทบอย่างหนักเพราะฐานลูกค้าหลักเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติทั้งสิ้น

ทั้งนี้ ห้างเซ็นทรัลได้มีการส่งจดหมายแจ้งผู้เช่าพื้นที่และผู้เกี่ยวข้อง ระบุถึงการปิดห้างเซ็นทรัลป่าตอง ชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และภาวะเศรษฐกิจที่ กระทบต่อธุรกิจท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง และกระทบโดยตรงต่อบริษัท ฝ่ายบริหารจึงมีความเห็นให้ปิดกิจการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.2564 จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน ในจังหวัดภูเก็ตกลุ่มเซ็นทรัลมีเครือข่ายห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเซ็นทรัล เปิดให้บริการหลายแห่ง ประกอบด้วย เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ซึ่งเป็นโครงการขนาดใหญ่ครบวงจร, เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต รวมทั้ง เซ็นทรัล ป่าตอง ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าแบบสแตนอโลน