เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 22 มกราคม ..2564 เว็บไซต์ Yucatan Magazine นำเสนอข่าวว่า มีหญิงชาวเม็กซิโก คนหนึ่ง ใช้มีดแทงเข้าที่สามีของเธอหลายครั้ง หลังจากที่เข้าใจผิด เนื่องจากเธอพบรูปถ่ายของเขากับผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าเธอ ซึ่งดูสวย หุ่นผอมเพรียว แต่สามีรีบร้องลั่นว่า นั่นคือ รูปของภรรยาในสมัยที่ยังสาวนั่นเอง

 

ภรรยาก็คือผู้หญิงคนในภาพ ซึ่งภาพของทั้งคู่นี้ ได้ถ่ายไว้เมื่อหลายปีก่อน ตอนที่พวกเขาออกเดทกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ รัฐโซโนรา ประเทศเม็กซิโก กล่าว

เจ้าหน้าที่จากเทศบาลเมืองคาเฮเม่ รายงานว่า มีผู้ต้องสงสัยระบุชื่อว่า ลีโอโนรา เอ็น (ตัวย่อ นามสกุล) ถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกายสามีของเธอ ฮวน เอ็น (ตัวย่อนามสกุล) โดย ลีโอโนรา ได้ทำร้ายร่างกายสามีของเธอด้วยมีดหลังจากพบภาพถ่ายหลายภาพ เป็นภาพเขาถ่ายคู่กับผู้หญิงที่อายุน้อยกว่า อยู่ในโทรศัพท์มือถือของเขา

หลังจากเธอแทงสามีไปหลายครั้ง สามีก็พยายามยื้อแย่งมีดจนสามารถแย่งมีดไปจากเธอได้ และรีบอธิบายว่า รูปถ่ายพวกนี้ เป็นรูปถ่ายของเธอและเขา ที่ถ่ายไว้นานหลายปีแล้ว ตั้งแต่สมัยทั้งเธอและเขายังเยาว์วัยและผอมเพรียว ฮวนอธิบายเพิ่มเติมว่า เขาได้แปลงภาพเก่าเป็นไฟล์แบบดิจิทัล เพื่อเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือของเขา

โชคดีที่เพื่อนบ้านของเขา ได้ยินเสียงกรีดร้องและเสียงของการต่อสู้ จึงทำให้เพื่อนบ้านรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และตำรวจได้มาถึงบ้านของฮวนและลีโอโนรา โดยสื่อท้องถิ่นได้ รายงานว่า ขณะนี้ ลีโอโนรา ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปฝากขัง เพื่อรอการดำเนินคดีต่อไป

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น แปลกมากที่ลืมหน้าของตนเอง , ต่อให้เป็นรูปผู้หญิงคนอื่นจริง ก็ไม่ควรขาดสติเช่นนี้ เป็นต้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Yucatan Magazine , Khaosod