เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจหนุ่มใจดี! นำเงินและของใช้ต่างๆ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 จากการตกงาน

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sanya Tike ได้โพสต์ข้อความที่ระบุว่า ลูกชายตกงาน ไม่มีแม้แต่เงินจะประทังชีวิต-เติมแก๊สได้ทำกับข้าวให้แม่ผู้บังเกิดเกล้าทาน ช่วง COVID-19 ระบาดระลอก 2 ลูกชาย จึงได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือกับตำรวจในพื้นที่ โดยมีภาพเป็นคลิปวิดีโอ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำสิ่งของมามอบให้

วานนี้ (19 ม.ค.64) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ถนนสายเก้ากิโล ซอย 3 หลังร้านป้าแดง บ้านเลขที่ 3/114 หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ห้องที่ 2 ชั้นบนพบกับ นางสาวพจนารถ ทองห่อ อายุ 53 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ห้องดังกล่าว โดยได้บอกว่า ได้ป่วยเป็นโรค หอบหืด ถุงลมโป่งพอง และโรคอื่นๆอีกหลายโรค แถมสายตาไม่ดีมองเห็นเพียงเลือนราง เพราะโรคประจำตัว โดยได้เล่าเหตุการณ์ว่า ช่วงนี้ลูกชายคือนายธิติ เพ็ญศรี อายุ 15 ปี ตกงานเพราะพิษโควิด-19 ระลอก 2

ทำให้ทางบ้าน ไม่มีจะกินลำบากกันทั้ง 2 คน ไม่มีแม้แต่เงินประทังชีวิตจนเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาตนเองได้โทรไปที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ขอความช่วยเหลือจากท่านผู้กำกับ สภ.ศรีราชา ว่าไม่มีเงินเติมแก๊ส ขอเงินเติมแก๊สเพราะว่าไม่มีเงินและไม่มีแก๊สทำกับข้าวกินโดยชอท่านเพียง 300 บาท เพื่อมาเติมแก๊ส ซึ่งทางผู้กำกับท่านก็ใจดีได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 นายเดินทางมาที่ห้องพักพร้อมดูว่ามีสิ่งใดขาดเหลือ เมื่อมาดูแล้ว ก็ได้กลับออกไป แล้วนำข้าวสาร ปลากระป๋อง น้ำมันพืช และ ไข่สด กลับมาให้ จำนวนหนึ่ง พร้อมกับมอบเงินไว้ให้อีกจำนวนหนึ่งไว้ให้เพื่อซื้อกับข้าวมากินกัน 2 แม่ลูก ซึ่งที่โทรไปหาทางผู้กำกับนั้นได้เบอร์มาจากตำรวจให้มา จึงได้โทรไปขอความช่วยเหลือเพราะลำบากจริงๆ