เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 19.00 .
ในวันที่ 17 มกราคม พล...ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.. พล...โสภณ สารพัฒน์ ผบก..5 ได้สั่งการให้พ...จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.กก.สส.บก..5 ...ภัตธนสันต์ เก่งเขตรกิจ สว.กก.สส.บก..5 นำกำลังตำรวจ กก.สส.บก..5 จับกุม นายอมรเทพ หรือฉายาอั๋น กีวี่เฉลิมวัฒน์ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาเครือข่ายค้ายาเคนมผงโดยสามารถจับกุมได้ห้องพักไม่มีเลขที่ หมู่บ้านใหม่สุขเจริญ หมู่ 13 ตำบลวังพิกุลอำเภอบึงสามพัน .เพชรบูรณ์

พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน สอบปากคำอั๋น กีวี่เพิ่มเติม เพื่อหาความเชื่อมโยงในคดียาเคนมผงหลังถูกให้การซัดทอดเป็นเอเย่นต์รายใหญ่ ผสมสูตรยาขึ้นมาเอง ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาย้ำตนเองถูกกระทำ

ความคืบหน้าการจับกุม ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีพยายามฆ่า และครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย คดีใช้อาวุธปืนยิง ..นภิสา ห่องคำ แฟนสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในห้องพักซอยรัชดา 36 ก่อนจับกุมได้ที่ห้องพักใน .บึงสามพัน .เพชรบูรณ์ พร้อมของกลางซองพลาสติกใส และเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิทัล ก่อนคุมตัวสอบสวนที่ กก.สส.บก..5

จากการสอบสวน นาย อมรเทพ ให้การยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุยิง ..นภิศา จริง ส่วนเรื่องยาเคนมผงนั้นไม่ได้ทำการผสมเอง แต่รับมาอีกทอด โดยตนได้ร่วมกับ นางสาว กุลนที หรือฝน เป็นผู้ขายยาเคนมผงให้ผู้ตายจริง ซึ่งการซื้อขายทุกครั้ง นางสาว กุลนที จะเป็นผู้ติดต่อ แล้วนำยาไปขายต่อให้ลูกค้า

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ เนื่องจากในแนวทางการสืบสวน เชื่อว่านาย อมรเทพ เป็นผู้ผสมสูตรยาเคมนมผงขึ้นมาเอง ทั้งนี้ต้องทำการขยายผลผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดให้ได้