เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืนในบ้านเช่าเลขที่ 207 ซ.จันทร์สว่าง บ้านหนองไผ่ ม.14 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี และผู้ก่อเหตุพยายามลักพาตัวเด็กหญิงวัย 5 เดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชื่อนางฐิติภา ยุวมิตร 54 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าชายโครงซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ชีพคุณธรรมนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี เบื้องต้นอาการปลอดภัยดี

 

จากการสอบถามนางหน่อย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกสาวของผู้เจ็บ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายนิคม นามพิทักษ์ อายุ 25 ปี อดีตสามีของนางหน่อยที่เพิ่งพ้นโทษออกมาในคดียาเสพติด โดยก่อนเกิดเหตุนายนิคมได้นำเงินมาให้ใช้จ่ายเลี้ยงดูลูกสาววัย 5 เดือน ระหว่างนั้น ก็ได้ยินนายนิคมมีปากเสียงทะเลาะกับนางฐิติภา อดีตแม่ยาย โดยนายนิคมจะเอาตัวลูกสาวไปอยู่ด้วย แต่นางฐิติภาไม่ยอม จึงทำให้เกิดการยื้อแย่งลูกกัน และนายนิคมได้ชักอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงใส่นางฐิติภา 1 นัด ก่อนอุ้มลูกสาวหลบหนีไปทางทุ่งนาหลังบ้านเช่า

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดล้อมไล่ติดตามและประกาศให้นายนิคมออกมามอบตัวอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง ก็มีพลเมืองดีแจ้งว่าได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่กลางทุ่งนา เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบเด็กน้อยวัย 5 เดือน ถูกนายนิคมวางทิ้งไว้ที่กลางทุ่งนา โดยมีบาดแผลถูกรั้วลวดหนามบาดบริเวณปาก เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล

ที่มา – ข่าวสด