เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลา 20.30 น. วันที่ 14 มกราคม ร.ต.อ.วสุพล บุญประดิษฐ์ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เหตุยิงตัวตายที่ ห้อง 30/41 แฟลต 2 ชั้น 2 อาคารแฟลตตำรวจป่าไม้ ซอยวิภาวดี 42 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พ.ฐ.) แพทย์เวร รพ.ตำรวจ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นแฟลตสูง 4 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ชั้น 2

ในห้องนอนบนพื้นข้างเตียงนอน พบศพ ส.ต.ท.วรวิทย์ วัชระวรพันธุ์ อายุ 32 ปี ผบ.หมู่ กก.2 บก.ปทส.ไม่สวมเสื้อใส่แต่กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนคล็อกเข้าที่ขมับซ้าย 1นัด ลูกกระสุนทะลุขมับขวา นอนตะแคงข้างซ้ายจมกองเลือดเสียงชีวิตในจุดเกิดเหตุ บนที่นอนพบ ปืนพกสั้น ขนาด 9.มม ยี่ห้อกล๊อก ตกอยู่ ในแม็กกาซีนมีลูกลงเหลืออยู่ 11นัด พบปลอกกระสุนกระสุนขนาด9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตาย นั่งดื่มเหล้ากับพี่ชายกระทั่งเมื่อพ่อของผู้ตายกลับมา ได้บ่นกับผู้ตายและพี่ชายเรื่องวันหยุด นั่งดื่มสุราไม่ช่วยกันทำความสะอาดบ้าน ซึ่งบ่นเป็นประจำ ก่อนที่ผู้ตายจะเดินเข้าไปที่ห้องนอน. หยิบปืนขึ้นมาถือเล่น กระทั่งพ่อของผู้ตายเดินเข้าไปพบเห็นจึงพูดห้ามปรามอย่าเล่นปืนผาหน้าไม้ ก่อนปืนจะลั่นขึ้น 1นัด กระสุนเข้าขมับล้มลงจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา – มติชน