เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตคารถ ในเฟลตมหาลัยเกษตรศาสตร์ ตำรวจรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ท่วมกลางไทยมุง

ตำรวจนครบางเขน พร้อมกู้ภัย รับแจ้งเกิดเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตเกิดที่ เเฟลตมหาลัยเกษตรศาสตร์ ชั้น 1 ด้านล่างอาคาร ซอย พหลโยธิน 45 ที่เกิดเหตุพบชาย อายุประมาณ 30-35 ปี สวมหมวกแก๊บสีขาว หน้ากากอนามัยสีชมพู เสื้อกั๊กวินรถจักรยานรับจ้าง สวมกางเกงยีนส์ มือขวามีอาวุธปืนพกสั้นวางอยู่ เสียชีวิตฝั่งคนขับ ภายในรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน ลค 5685 กรุงเทพมหานคร ขณะนี่ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบ โดยบริเวณดังกล่าวได้มีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจเข้ามามุงดูจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองส่วนจะเกิดจากสาเหตุใดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถอาคารแฟลตสวัสดิการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายนพดล แจ่มสาคร อายุ 38 ปี เป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างวินซอยพหลโยธิน 45 เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะติดหลังคา ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมร์ตี้เอ็กซ์ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ลค5685 กรุงเทพฯ โดยผู้เสียชีวิตนั่งอยู่บริเวณที่นั่งคนขับภายในมือขวามีอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก บรรจุกระสุนปืนขนาด .22 ยิงเข้าที่ขมับขวา โดยสวมชุดเสื้อกั๊กวินจักรยานยนต์รับจ้าง เบอร์ 107

ด้านญาติของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ช่วงเช้าผู้ตายได้รีบขับรถกลับมาที่บ้านและบอกว่าไปยิงแฟนเก่าของแฟนสาวของตัวเอง ที่ย่านเคหะบางบัว พร้อมทั้งถอดสร้อยพระที่ตัวเองใส่อยู่ประจำมาให้และบอกว่าจะออกไปก่อเหตุอีก แต่ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบลงมาห้ามและขวางรถไว้และพยายามเปิดประตูรถจนกระทั่งผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองต่อหน้าญาติเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลว่าผู้ตายเป็นคนขยันทำงานแต่ช่วง 4-5 เดือนหลังมีแฟนใหม่และคบหากันได้ระยะหนึ่งต่อมาแฟนเก่าของแฟนสาวของผู้ตายพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาจากเรือนจำ จึงเกิดปัญหารักสามเศร้าและมีปากเสียงทะเลาะกันจนผู้ตายเกิดความเครียด

ด้านแฟนสาวของผู้ตาย ให้ข้อมูลไปอีกทางหนึ่งว่า ผู้ตายก่อเหตุเนื่องจากมีอาการเครียดจากภาวะเศรษฐกิจมีเงินไม่พอใช้ มีรายจ่ายมากกว่าจึงตัดสินใจก่อเหตุ ส่วนประเด็นเรื่องแฟนเก่าไม่น่าจะเป็นประเด็น

จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นของพนักงานสอบสวนพบว่าผู้ตายได้ไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงแฟนเก่าของแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา ก่อนจะรีบกลับมาที่บ้าน ส่วนรายละเอียดและแรงจูงใจอื่นๆ จะรีบสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก่อนสรุปข้อมูลทางคดีต่อไป