เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่ม ง้อแฟนไม่สำเร็จ จุดไฟเผาวอด 10 ห้องเช่า คนตาบอดหนีตายวุ่น ก่อนถูกรวบ เผยโมโหถูกทิ้ง สาวระบุปมไม่กลับไปคืนดี พิกัด สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 15 ม.ค.2564 พ.ต.ต.มิตรศักดิ์ ขำทอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยสามัคคี 6 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจพร้อม พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์, พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส. และรถดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังรุกไหม้ห้องเช่าชั้นเดียวห้องแรกก่อนลุกลามไหม้ห้องอื่น เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงได้ใช้รถน้ำ 3 คันระดมฉีดน้ำนานประมาณ 30 นาที สามารถดับไฟได้ ตรวจสอบพบว่าห้องเช่าทั้งหมดประมาณ 10 ห้องถูกไฟไหม้หมด และรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีฟ้า ถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งคัน ส่วนทรัพย์สินในห้องเช่าต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง

จากการสอบถาม นายณรงค์ อู๋สามเรือน อายุ 44 ปี ให้การว่า ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในห้องเช่ากับภรรยาและลูก ได้ยินเสียงเหมือนประทัดดัง ได้ลุกออกมาดูก็เห็นแสงไฟกำลังไหม้ห้องเช่าห้องแรกอยู่จึงตระโกนบอกคนอื่นให้ช่วยกันดับไฟ แต่ไฟได้โหมไหม้อย่างรวดเร็ว ตนบอกภรรยาให้พาลูกชายหนีออกจากห้อง

 

นายณรงค์ กล่าวต่อว่า ส่วนตนได้รีบช่วยเหลือคนแก่ที่พิการทางสายตา พาออกจากห้องได้ 4 คน ก่อนที่จะมีชาวบ้านมาช่วยพาคนตาบอดคนอื่น ๆ ออกจากห้องไปอยู่ที่ปลอดภัยครบทุกคนโดยไม่มีใครสามารถเอาข้าวของอะไรออกมาได้เลย มีแต่เสื้อผ้าติดตัวมาเท่านั้น ซึ่งห้องเช่าที่เกิดเหตุจะมีคนตาบอดเช่าอยู่หลายห้อง

ด้าน น.ส.ชุติมณฑน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องเกิดเหตุ กล่าวว่า เวลาประมาณ 01.00 น. นายนัชชานนท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี อดีตแฟนที่คบหากันมาประมาณ 3 ปี และได้เลิกลากันได้ประมาณ 1 สัปดาห์ เพราะตนจับได้ว่าไปมีผู้หญิงอื่น ได้เข้ามาหาตนที่ห้องเช่าสภาพเมาเหล้าเพื่อมาขอคืนดี แต่ตนปฏิเสธไม่ขอคืนดี เพราะตนมีแฟนใหม่แล้ว

 

น.ส.ชุติมณฑน์ กล่าวต่อว่า ทำให้นายนัชชานนท์ไม่พอใจ และก่อเหตุบีบคอตน โดยเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้นัดคุยพร้อมกันทั้ง 3 คนกับแฟนใหม่ โดยนายนัชชานนท์ก็รับปากว่าจะไม่มายุ่งข้องเกี่ยวกันอีก ตนจึงโทรศัพท์ให้แฟนใหม่ ขับรถจักรยานยนต์มารับออกไป จนมาทราบว่าห้องเกิดไฟไหม้ จึงรีบกลับมาดู

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวนายนัชชานนท์ ที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวของแม่ ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรีปากเกร็ด 41 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด สภาพเมาเหล้านอนร้องไห้ ก่อนเชิญตัวมาสอบสวน โดย นายนัชชานนท์ ให้การรับสารภาพว่า หลังจากเมื่อเย็นวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้คุยตกลงกับน.ส.ชุติมณฑน์ อดีตแฟนสาวและแฟนใหม่ ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกัน

 

นายนัชชานนท์ กล่าวต่อว่า หลังคุยเสร็จ ตนได้ดื่มเหล้าจนเมาและขับรถจักรยานยนต์ไปหาอดีตแฟนจนมีปากเสียงกัน ก่อนที่น.ส.ชุติมณฑน์จะให้แฟนใหม่มารับออกไป ตนโมโหที่ถูกทิ้งให้อยู่ในห้อง จึงใช้ไฟแช็กจุดไฟเผามุ้ง และออกจากห้องขับจักรยานยนต์ไปนอนที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของแม่ จนตำรวจตามมาเชิญตัวไปสอบปากคำ

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์โรงเรือนที่คนพักอาศัยนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ และจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจะงหวัดนนทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง