เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกข่าวที่ต้องสะเทือนวงการมวยแน่นอน เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bres Nattawut ได้ทำการโพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า

”ชีวิตผมเกลียดที่สุดคือคำว่ามวยล้ม ใครไม่โดนแบบผมไม่รู้หรอกว่าน้ำตาลูกผู้ชายเวลาไม่ผิดแต่กลับโดนกระทำมันเป็นยังใง.ผมอยากให้เคสของผมมันเป็นเคสสุดท้าย อย่าให้นักมวยรุ่นหลังต้องมามีชะตากรรมเหมือนผมเลยครับ”

เพชรบึงกาฬ ได้พูดเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังนี้ “สวัสดีครับ แฟนมวยและสื่อมวลชนทุกท่าน กระผมเพชรบึงกาฬ หรือณัฐวุฒิ ทอนิยมสุข”ต่อมาในคลิปมีเสียงผู้ชายอีกคนพูดขึ้นว่า”วันนี้น้องเพชรบึงกาฬจะมาเปิดใจนะครับแฟนมวยทุกคน น้องเพชรบึงกาฬโดนขังไว้กี่วันครับ” ด้านเพชรบึงกาฬตอบว่า”3วันครับ ตั้งแต่วันที่ชกวันที่6-วันที่8ครับ” เสียงชายคนเดิมถามต่อว่าเขาทำร้ายน้องยังไงมั่ง ”ก็เตะปากอยู่ที่เวทีครับ แล้วก็กลับมาที่ค่ายก็ใช้หวายฟาดผม ประมาณ20กว่าครั้งครับ” ทำไมเค้าถึงทำร้ายน้อง และตอนนี้ ทำให้เกิดประเด็นวิพากวิจาณ์เกี่ยวกับวงการมวยในบ้านขึ้น

“ก็เค้าคิดว่าผมล้มมวย และคิดไม่ซื่อกับเค้าครับ”แล้วน้องได้อธิบายให้เค้าฟังมั้ยครับ “ก็ผมก็ทั้งร้องขอชีวิตและอธิบาย ให้เค้าฟังครับ แต่เค้าก็ไม่ฟังคำที่ผมพูดครับผม” สุดท้ายนี้น้องอยากฝากอะไรถึงแฟนมวยที่ติดตามเรื่องนี้อยู่ครับ(ก่อนที่จะพูดเพชรบึงกาฬได้มีการยกมือพนมไว้)”ก็กระผมเพชรบึงกาฬ หรือณัฐวุฒิ ทอนิยมสุข ตั้งแต่ชกมวยมาครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ไม่เคยคิดที่จะล้มมวย หากผมล้มมวยขอให้ผมมีอันเป๋็นไป ภายใน 3วัน 7 วัน หากผมไม่ได้ล้มมวย ขอให้คนที่กระทำย่ำยี และใส่ร้ายป้ายสีผม ขอให้เขาได้รับผลกรรม และรับโทษตามกฎหมายด้วยครับ ขอบคุณครับ “

โพสต์โดย Bres Nattawut บน 12 มกราคม 2018