เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบสาวเอเย่นต์ขาย”เคนมผง” วัย 23 ปี ย่านสายไหม เผยรับยามาจากเพื่อนชาย ซึ่งเป็นกลุ่มค้ายาเสพติดรายใหญ่ย่าน ลำลูกกา

วันที่ 11 มกราคม 2564 เวลา23.00น. พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น.2 รรท.ผบก.น.2 ได้รับงานงานว่า ชุดปราบปรามยาเสพติด บก.น.2 ( ชปส.บก.น.2 ) ได้ทำการจับกุมตัว น.ส.ศิริกาญจน์ หรือนุ่น เชื้อเขตกรรม อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน จำนวน6 ถุง น้ำหนักถุงละ1.35 กรัม รวมน้ำหนัก7.35 กรัม โดยจับกุมได้ภายในบ้านเลขที่ 200/163 ชุมชนจิตภาวรรณ 1 แยก 4 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 17.00 น ( 11 ม.ค) ที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ให้ทำการสืบสวนจับกุม แหล่งที่มาของ ยาเคนมผง ที่แพร่ระบาดในพื้นที่ สายไหม และบางเขน รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ต่อมาชุดชปส.บก.น.2 สืบทราบว่า มีหญิงสาวชื่อ “นุ่น” มีพฤติการลักลอบจำหน่ายยาเคตัวใหม่ (เคนมผง) ภายในชุนชนจิตภาวรรณ 1 พื้นที่สายไหม จึงลงพื้นที่ทำการสืบสวนหาข่าวจนพบตัว นส.นุ่น ลักษณะตรงตามที่ได้รับรายงาน ยืนอยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ขอทำการตรวจค้น โดย นส.นุ่น รับว่ามียาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกง 3 ถุง น้ำหนักถุงละ1.35 กรัม และยังให้การรับสารภาพว่ายังมียาเสพติดอยู่ภายในห้องนอนอีกส่วนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงให้ น.ส.นุ่น นำค้น พบยาเคตามีนจำนวนอีก 3 ถุง น้ำหนักถุงละ1.35 กรัม รวมน้ำหนัก 8.10 กรัม ทั้งนี้นส.นุ่น ระบุว่าของที่พบเป็นยาตัวใหม่ ที่เรียกว่า “ยาเค นมผง” ซึ่งมีส่วนผสมของยาเค กับ ยาโรเช่ ซึ่งจะทำให้ออกฤทธิ์ได้แรงขึ้น โดยรับยามาจากเพื่อนชาย ซึ่งเป็นกลุ่มค้ายาเสพติดรายใหญ่ย่าน ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ในราคากรัมละ 470 บาท และนำมาขายให้ลูกค้าย่านสายไหม ในราคากรัมละ 600 บาท หากซื้อเยอะราคาจะถูกลงอีก
อย่างไรก็ตามหลังทำการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต และ ประสาท ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฏหมาย ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.สายไหม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป