เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทร.การ์ดตก 2 ทหารเรือประจำการ รล.จักรีนฤเบศร ขึ้นฝั่งเที่ยวโรงเบียร์ติด โควิด-19 ต้องนำกำลังพลทั้งหมดคัดกรองกว่า 200 คน พร้อมกักตัว 11 นายเพื่อเฝ้าดูอาการ

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.64 พล.ร.ท.เชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ กล่าวว่า จากกรณีพบมีกำลังพลของเรือหลวงจักรีนฤเบศร ได้เข้าไปใช้บริการในช่วงเวลาที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ ภายหลังก่อนหน้านี้มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากโรงเบียร์ดังกล่าว ผลเบื้องต้นมีกำลังพลของเรือหลวงจักรีนฤเบศรติดเชื้อ 2 นาย ซึ่งทาง น.อ.จรัญ วทัญญู ผู้บังคับการเรือหลวงจักรีนฤเบศ กำลังเร่งคัดกรอง กำลังพลทั้งลำ และคัดแยกกำลังพลที่สัมผัสใกล้ชิด กักตัว ที่ อาคารรับรองสัตหีบ การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ภาคตะวันออก

“ทั้งนี้กำลังพลทั้ง 2 นายได้เข้าไปใช้บริการโรงเบียร์ป๋าแดง ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยล่าสุดได้คัดแยกกำลังพลที่ใกล้ชิด 11 นาย ไปกักตัว เพื่อเฝ้าดูอาการ ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ส่วนที่เหลือ กว่า 200 นาย กักตัวที่อาคารรับรอง สัตหีบ เพื่อให้โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ที่ทำการตรวจคัดกรองเชิงรุกกำลังพลทั้งหมดบนเรือ อย่างไรก็ตาม กำลังพลบนเรือหลวงจักรีนฤเบศร ซึ่งเป็นเรือขนาดใหญ่ มีกำลังพลกว่า 500 คน”