เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ สภ.บางปะอิน พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุ หนุ่ม ง้อแฟนไม่สำเร็จ ควงปืนบุกยิงดับกลางร้านส้มตำ ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม เจ้าของร้านเผยนาทีสลด

วันที่ 11 ม.ค.2564 ร.ต.อ สุชาติ จำนงค์บุญ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางปะอิน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในร้านส้มตำแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ พิษณุ พราหมณ์เทศ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา, พ.ต.อ สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผกก.สภ.บางปะอิน, เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุภายในร้านพบผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ น.ส.นีรนุช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เป็นพนักงานของร้าน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ข้างกันยังพบศพ นายหาญณรงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณปากกระสุนทะลุท้ายทอย ข้างตัวพบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนอยู่ในรังเพลิง 1 ปลอก และตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.วิไลลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน อยู่ในอาการตกใจ ทราบว่า น.ส.นีระนุช เป็นแม่ครัวของร้าน ขณะเกิดเหตุกำลังตำส้มตำอยู่ จังหวะนั้น นายหาญณงค์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าได้เดินทางมาหาที่ร้านเพื่อขอคืนดี ก่อนจะมีปากเสียงกัน ตนจึงให้ลูกค้าที่มาซื้อของช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

“จังหวะนั้น นายหาญณงค์ ได้ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.นีรนุช ที่ศีรษะ และตะโกนบอกไม่ให้ใครเข้ามาช่วย ทำให้ลูกค้าต่างพากันตกใจวิ่งหนีออกจากร้าน แล้วนายหาญณงค์ได้ใช้ปืนยิงกรอกปากตัวเองอีก 1 นัดจนเสียชีวิต” น.ส.วิไลลักษณ์ กล่าว

จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายหาญณงค์ได้เข้ามาที่ร้าน 1 ครั้ง และมีปากเสียงกัน ก่อนจะย้อนกลับมาอีก กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งคาดว่าเกิดจากความโกรธแค้นที่น.ส.นีรนุชไม่ยอมคืนดีด้วย จึงใช้ปืนก่อเหตุยิงน.ส.นีรนุชและยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ น.ส.นีรนุชได้เคยมีปากเสียงกับนายหาญณรงค์มาแล้ว และได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ด้วย