เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มเชียงรายวัย 27 ปี ขี่ จยย.มากลางดึกเกิดเสียหลักแหกโค้งชนกับเสาไฟฟ้าริมถนนที่บ้านสบรวก อ.เชียงแสน คาดเจอถนนมืดเลยเสียหลัก

เมื่อเวลา 03.15 น. วันที่ 9 ม.ค.2564 ร.ต.อ.ประสงค์ สมพรเสริฐ รองสว.(สอบสวน) สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ ชนเสาไฟฟ้าริมถนนมีผู้เสียชีวิตที่บ้านสบรวก ต.เวียง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ถนัด ชุ่มมะโน ผกก.สภ.เชียงแสน และแพทย์เวรโรงพยาบาลเชียงแสน ออกไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งริมถนนสายสามเหลี่ยมทองคำ – แม่สาย พบร่างชายร่างใหญ่นอนเสียชีวิตข้างเสาไฟฟ้าริมถนน สภาพศพมีเลือดไหลออกจากหู ศีรษะด้านหลังยุบ ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า CBR 150R สีแดง ทะเบียน 1กญ1889 เชียงราย ล้มอยู่ด้านหน้ารถพังเสียหาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นายสุรพล สะโง้ อายุ 27 ปี ชาวบ้าน ม.7 ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงแสน จ.เชียงราย

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายสุรพล ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้กลับมาบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่ ก่อนเกิดเหตุนายสุรพลได้ไปนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ ภายในหมู่บ้านเมื่อตอนเย็น แล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปหาเพื่อนที่ทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งบริเวณสามเหลี่ยมทองคำ จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมืด ไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้รถเสียหลักแหกโค้ง ล้อรถชนขอบฟุตปาท ทำให้ตัวกระเด็นไปกระแทกเสาไฟฟ้าริมถนนอย่างแรงจนศีรษะยุบ

เจ้าหน้าที่กู้ชีพเวียงผาเงาได้เปิดเผยว่า ขณะชุดกู้ชีพเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบว่านายสุรพลนอนไม่ได้สติอยู่ข้างเสาไฟฟ้า พวกตนได้ช่วยปั๊มหัวใจ (CPR) ประมาณ 20 นาที แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตนายสุรพลไว้ได้

จากการตรวจที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรอยเบรกของรถก่อนที่จะชนฟุตปาทยาวประมาณ 10 เมตร หลังพุ่งชนขอบฟุตปาทรถจักรยานยนต์กระเด็นไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่ได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป