เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจนครสวรรค์ บุกทลายบ่อนลักลอบพนัน จับผู้ต้องหา 20 คน พร้อมของกลางมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางคืนดึกในวันที่ (4 ม.ค 64) พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ พ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พรมทา รอง ผบก.นว. พ.ต.อ.นว. สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.กองสืบสวนสอบสวนจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กว่า20นาย บุกรวบนักพนัน หญิง 8 คน ชาย 12 คน ขณะกำลังเล่นไพ่ บาคาร่า ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 2 ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์

ขณะตำรวจเข้าจับกุมนักพนันกำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน เมื่อเห็นตำรวจต่างวิ่งแตกตื่นหนีเข้าป่าคนละทิศคนละทาง สามารถตามจับได้ 20 คน โดยมีนายวันเฉลิม อายุ 33 ปี และนายสุทธิพงษ์ อายุ 38 ปี ทั้ง 2 เป็นชาว ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช รับเป็นเจ้าของบ่อน ตำรวจสามารถยึดของกลางโต๊ะอุปกรณ์การเล่นพนัน 2 ตัว เก้าอี้ 30ตัว ไพ่15 สำหรับ ชิ๊ปแลกเงินหลายหมื่นบาท จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวนที่ สภ.บรรพตพิสัย เพื่อขยายผลต่อไป.

 

ด้านพล.ต.ต.ระพีพงษ์ ผบก.ภ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า จากการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ชุดสืบสวนทราบว่ามีนักพนันที่เดินทางหนีมาจากจังหวัดพิจิตร มาใช้พื้นที่นครสวรรค์ ซึ่งเป็นเขตรอยต่อมาลักลอบเล่นการพนันมีการแอบลักลอบเล่นการพนัน จึงได้จัดชุดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติกองการสืบสวนจังหวัดนครสวรรค์ บ้านชั้นเดียวพบว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน เบื้องต้นได้ดำเนินคดีและได้ประสานหน่วยงานสาธารณะสุขจังหวัดเพื่อตรวจสอบโรคโควิดต่อไป ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท้องที่ สภ.หนองกรด สภ.บรรพตพิสัย ท้องที่จะต้องถูกลงโทษต่อไป