เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลูกชายวัย 17 ปี คลั่ง คว้ามีดไล่ แทงแม่ 4 แผล ก่อนแทงอกตัวเอง เจ็บหนักทั้งคู่ เพื่อนบ้านเล่านาทีคลุ้มคลั่ง เผยเป็นเด็ก ติดเกม ชอบเก็บตัวอยู่ในบ้าน

 

วันที่ 7 ม.ค.2564 ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบผู้บาดเจ็บชื่อ นางสายหยุด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี สภาพถูกแทงบริเวณด้านหลัง 4 แผล นอนร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลนางรอง นอกจากนี้ ยังพบชาวบ้านช่วยกันประคองตัว นายหมู (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางสายหยุดที่นั่งอยู่บนแคร่หน้าบ้าน สภาพถูกแทงบริเวณหน้าอก 3 แผล เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเช่นกัน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านวัย 72 ปี กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงนางสายหยุดตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงรีบออกมาดู เห็นนายหมูวิ่งตามหลังนางสายหยุดและใช้มีดแทงเป็นระยะ จนนางสายหยุดล้มลง ตนจึงรีบตะโกนให้เพื่อนบ้านเข้ามาช่วยเหลือ

 

เพื่อนบ้าน กล่าวต่อว่า เมื่อชาวบ้านได้ยิน ก็ออกมาช่วยเหลือนางสายหยุดซึ่งถูกแทงหลายแผล ช่วงเวลาเดียวกัน ชาวบ้านเห็นนายหมูใช้มีดเล่มเดียวกันแทงที่หน้าอกตัวเองเหมือนคนบ้าคลั่ง ชาวบ้านจึงเข้าจับตัวไว้ ก่อนจะพบว่าบริเวณหน้าอกถูกแทง 3 แผล ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่าแม่ลูกมีเรื่องอะไร แต่ชาวบ้านรู้ว่านายหมูจะอยู่แต่ในบ้าน ไม่ออกมายุ่งกับใคร ชอบเล่นเกม ดูหนังในโทรศัพท์มือถือ อีกทั้ง เมื่อช่วงปีใหม่จะบอกคนรอบข้างว่ามีคนจะฆ่า

ด้าน ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ. นางรอง จะทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง รวมถึงนำตัวนายหมู ไปตรวจสอบหาสารเสพติด ส่วนทางคดียังไม่แจ้งข้อกล่าวหา