เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อแจ้งความ…!! พบศพลูกชายถูกนำมาทิ้งเปลือยไว้ข้างถนน

วันที่ 6 มกราคม ร.ต.อ.ชัชวาลย์ เณรทรัพย์ อดีตรอง สว.จราจร สน.ตลิ่งชัน เดินทางไปที่สน.หนองแขม ว่าพบศพนายชลิต หรือแซม เณรทรัพย์ อายุ 33 ปี ลูกชายถูกนำไปทิ้งไว้ในสภาพเปลือยกายกลางถนนมาเจริญ แขวงหนองคางพลู เขตหนองแขมช่วงสายที่ผ่านมา
ร.ต.อ.ชัชวาลย์ กล่าวว่า ตนตกใจมากที่พนักงานสอบสวนสน.หนองแขม แจ้งให้เดินทางมาที่โรงพักเพื่อให้ปากคำกรณีพบศพนายชลิต ลูกชายถูกนำมาทิ้งไว้ข้างถนนในสภาพเปลือยกาย เนื่องจากที่ผ่านมาไม่ค่อยได้พบหรือพูดคุยกับลูกชายสักเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวอยู่กับทางแม่ที่ต่างจังหวัด โดยตนได้แยกกันอยู่กับภรรยามานานแล้ว
ตนทราบแค่ว่าตอนนี้ลูกชายทำงานขายประกันและพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มย่านบางนา ทำให้ทั้งตนและญาติๆ ต่างสงสัยว่าลูกชายถูกนำมาทิ้งไว้ในพื้นที่ สน.หนองแขมได้อย่างไร
จากการสอบถาม นายพริสร พงศ์พิทักษ์ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งกล่าวว่าตนไม่พบว่า ผู้ตายมีบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด พบเพียงรอยสักเป็นรอยสักยันต์ 5 แถว และรูปนกสาลิกาคู่อยู่บนแผ่นหลัง แต่ที่แปลกใจคือผู้ตายนอนอยู่ข้างถนนในสภาพเปลือยกายมีเพียงผ้าห่มสีขาวห่อหุ้มตามร่างกายเท่านั้น ทางชาวบ้านจึงช่วยกันโพสต์ภาพศพตามหาญาติๆ ทางโซเชียลจนกระทั่งเป็นเบาะแสให้พนักงานสอบสวนติดตาม พ่อ พี่ และญาติของผู้ตายเดินทางมาให้ปากคำดังกล่าว
นายพริสร กล่าวว่า ในจุดที่พบศพนั้นตกกลางคืนจะเป็นถนนเปลี่ยวไม่ค่อยมีชาวบ้านสัญจร แต่โชคดีที่มีไฟส่องสว่างและมีกล้องวงจรปิดติดตั้งเอาไว้ เบื้องต้นตนทราบว่าฝ่ายสืบสวน สน.หนองแขม พบภาพหลักฐานเป็นรถเก๋ง ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น สีดำ ขับเข้ามาที่จุดเกิดเหตุ จากนั้นมีชาย 2 คนอุ้มร่างผู้ตายจากในกระโปรงหลัง ลงมานอนทิ้งไว้ข้างถนน โดยเมื่อชายทั้ง 2 คน ขึ้นรถขับหนีออกไปแล้ว ยังได้ถอยรถกลับมาอีกครั้งเพื่อนำผ้าห่มลงมาคลุมร่างให้ผู้ตายอีกครั้งแล้วพากันขึ้นรถหลบหนีไป
ด้าน พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 เปิดเผยว่า ขณะนี้รับรายงานคดีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอจะทราบเบาะแสบุคคลที่นำศพผู้ตายมาทิ้ง เบื้องต้นเชื่อว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้นำศพมาทิ้ง น่าจะมีการนัดหมายกันเพื่อสังสรรค์พบปะกันทำกิจกรรมบางอย่างในบ้านพักซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดที่ทิ้งศพ อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน เดินทางติดตามไปหาตัวผู้ครอบครองรถและบุคคลต้องสงสัย 2 รายที่นำศพมาทิ้งเพื่อสอบถามมูลเหตุการตายก่อนแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป