เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.จันทบุรี บุกจับแก๊งโจ๋ ชาย-หญิง 36 คน รวมตัวมั่วสุม รีสอร์ต ลูกนายก อบต. ไม่กลัวโควิด

วันนี้ (4 ม.ค. 64) เวลา 02.00 น. ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ ได้ไปตรวจสอบที่บ้านพักหลังหนึ่ง เนื่องจากมีชาวบ้านแจ้งว่า มีวัยรุ่นกลุ่มใหญ่จำนวนหลายคน มั่วสุมกันอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จากการเข้าตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 36 คน กำลังมั่วสุมดื่มสุราร้องเพลงเสียงดัง

ตรวจค้นในพื้นที่พบยาเสพติดทิ้งเกลื่อนห้องโถง จึงได้ควบคุมตัว กลุ่มวัยรุ่นไว้ได้รวมทั้งสิ้น 36 คน เป็นชาย 21 คน หญิง 15 คนพร้อมของกลางยาเค 5 ถุง ยาอี 32 เม็ด อาวุธปืน ขนาด .380 พร้อมกระสุน 6 นัด 1 กระบอก นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ท่าใหม่ ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาไว้ 5 ข้อ มั่วสุมเสพยาเสพติด ,มียาเสพติดประเภท 2 (ยาเค)มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย, มียาเสพติดประเภท 1 (ยาอี ) ไว้ครอบครองโดยผิดกฏหมาย, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร, ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ต่อมาเวลา 12.00 น. พล.ต.ท.วีระ จิรวีระ ผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 2 ได้เดินทางด่วนมายัง สภ.ท่าใหม่ ด้วยตนเองเพื่อติดตามคดีพร้อมกับแถลงข่าว ซึ่งการเข้าจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ในจังหวัดจันทบุรีในตอนนี้ มีผู้ติดเชื้อมากถึง 122 ราย ผู้ว่าฯ จึงสั่งการให้ทุกหน่วยงานรวมถึงชาวบ้านช่วยกันสอดส่องดูแล ว่าตรงไหนมีกลุ่มเสียง และมีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด จนมีชาวบ้านแจ้งเบาะแสมา และจับกุมกลุ่ม วัยรุ่น มั่วสุม ดังกล่าว