เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร้านชาบูแห่งหนึ่งในพื้นที่ กทม. โพสต์เฟซบุ๊กสุดอัดอั้นตันใจหลังจากที่มีคำสั่งปิดสถานที่ชั่วคราว (ฉบับที่ 15) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมา เผยหนี้เก่ายังไม่เคลียร์ ปิดแล้วจะเอาอะไรแด…

สำหรับร้านชาบูจัดอยู่ในประเภทร้านอาหารที่ผู้คนนิยมไปกินที่ร้าน แต่จากการออกคำสั่งดังกล่าวที่มีคำสั่งให้ร้านอาหารประเภทนี้ให้สั่งทานกลับบ้านอย่างเดียว ส่งผลให้ร้านอาหารจำพวกชาบู บุฟเฟ่ต์ ปิ้ง ย่าง ได้รับผลกระทบหนักกว่าเพื่อน

สำหรับร้านชาบูแห่งนี้ทางร้านระบุว่ามีสาขาเดียวที่ กทม. ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กผ่านเพจด้วยข้อความที่สุดอัดอั้นตันใจ ระบุว่า ” เอาอีกแล้วหรอจะสั่งให้ปิดอีกแล้วหรอ หนี้เก่ายังเคลียร์ไม่หมด แล้วแบบนี้จะให้พวก…แดกอะไร ความผิดประชาชนหรอ ความผิด…หรอ คนพวกเห็นแก่ได้ที่มันรับเงินและรับคนติดเชื้อเข้ามา …ได้เงิน แล้วประชาชนได้อะไร ได้รับความเดือดร้อน

ยังไงก็จะเปิด ตายทั้งขึ้นทั้งล่อง สั่งปิดช่วยอะไรได้บ้างมีแต่ช่วยให้มีหนี้เพิ่มขึ้น ลูกเมียก็ต้องดูแล พนักงานก็ต้องหาเงินกินข้าว เคสที่ระยองก็เป็นบนเรียนแล้ว แทนที่จะแก้ไข ยังจะทำให้มัน…หายลงมาอีก ขอถามสักคำ ความผิดร้านอาหารหรอที่จะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ แล้วจะให้ทำมาหา…อะไร ยังไงก็ไม่ปิดร้าน จะจับก็มาจับไปเลย อยู่ก็อดตาย”

ท่ามกลางความเห็นอกเห็นใจของชาวโซเชียลที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันอย่างหล้มหลาม หลายคนเข้ามาถามว่ามีสาขาต่างจังหวัดไหมจะไปอุดหนุน ซึ่งทางร้านก็ตอบกลับบอกว่ามีแค่ที่ กทม.