เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (15 ก.ย.) ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต มีฝนตกหนักต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ต่อเนื่องจนถึงขณะนี้ ส่งผลให้ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมีน้ำท่วมขังหลายจุด กระจายเกือบทั้งจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ ต.กมลา ที่ขณะนี้โครงการก่อสร้างโรงแรม และวิลล่าในพื้นที่ หมู่ 5 บ้านหัวควน มีเหตุดินสไลด์ลงมาทำให้อาการที่สร้างเป็นวิลล่าทรุดตัวลงมาแล้ว 1 หลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ขณะนี้พื้นที่ดังกล่าวอยู่ในภาวะเสี่ยงที่จะเกิดดินสไลด์เพิ่มเติมได้ตลอดเวลา เนื่องจากการเปิดหน้าดิน และดินอุ้มน้ำเต็มที่ โดยในช่วงเกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ขณะที่ในพื้นที่ ต.ป่าตอง ช่วงรอยต่อระหว่างกมลา และกะหลิม มีเหตุดินสไลด์ลงมาบนถนนจำนวนหนึ่งจุด ทำให้การใช้รถใช้ถนนเป็นไปด้วยความลำบาก เจ้าหน้าที่ตำรวจออกประกาศเตือนให้ประชาชนขับรถด้วยความระมัดระวัง ขณะที่ในพื้นที่อื่นๆ ของป่าตองขณะนี้เริ่มมีปัญหาน้ำท่วมขังในจุดที่มีปัญหาน้ำท่วมซ้ำซากแล้วเช่นกัน

ส่วนพื้นที่ตัวเมืองภูเก็ตมีหลายพื้นที่ที่ปัญหาน้ำท่วมขัง เช่น ถนนหน้าบ้านวานิช ขาเข้าเมือง รถทุกชนิดสามรถผ่านได้ช้าๆ หน้าชุปเปอร์ชีป ขาออกนอกเมือง รถทุกชนิดสามารถผ่านได้ 2 ช่องหน้าร้านหมี่สะปำ ขาออกนอกเมือง รถทุกชนิดสามารถผ่านได้ช้าๆ หน้า ร.ร.มุสลิมวิทยา ขาเข้าเมือง รถทุกชนิดสามารถผ่านได้ช้าๆ ถนนเยาวราช บริเวณซอยพะเนียง ระดับน้ำเสมอฟุตปาธ รถสามารถผ่านได้ช้าๆ ถนนดีบุก บริเวณปากซอยรมณี ระดับน้ำเสมอฟุตปาธ รถทุกชนิดสามารถผ่านได้ช้าๆ

ที่มา – ผู้จัดการ