เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 30 ธ.ค. พ.ต.ท.ชัยยงค์ อินเถิง สารวัตรสอบสวน (สว.สส.) สภ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ได้ควบคุมตัวนายเฉลิมชัย อายุ 26 ปี ชาว ต.ปอ อ.เวียงแก่น ดำเนินคดีในข้อหา “ทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, เสพสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นจนเป็นเหตุให้ตนเมาประพฤติตนวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ถนนสาธารณะหรือสาธารณประโยชน์”

เนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุการณ์ที่เป็นเหตุแห่งคดีบริเวณด้านหน้าห้องอุบัติเหตุฉุกเฉินและนิติเวชโรงพยาบาลเวียงแก่น อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย หลังจากนายเฉลิมชัยได้รับการช่วยเหลือพาส่งโรงพยาบาลเพราะประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มที่ ต.ปอ อ.เวียงแก่น ทำให้ศีรษะแตกและขาเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและพยาบาลได้นำตัวนายเฉลิมชัยซึ่งสวมใส่กางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดสีขาวทับด้วยเสื้อกันหนาว สภาพใบหน้ามีเลือดออก ไปยังห้องฉุกเฉิน และแพทย์-พยาบาล กำลังจะทำการรักษา แต่นายเฉลิมชัยซึ่งมีอาการมึนเมาแต่ยังพูดตอบโต้ได้กลับไม่ยินยอมและขัดขืน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้ผ้ามัดแขนติดกับเตียงนอนฉุกเฉินก่อนที่จะให้นอนเตียงนอนของโรงพยาบาล แต่ยังมีการดิ้นรนและคลุ้มคลั่งถึงขั้นใช้เท้าที่ไม่ได้ถูกมัดถีบทำร้ายเจ้าหน้าที่และพยาบาล ทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในห้องฉุกเฉินอย่างหนัก

นายแพทย์ กิตติพัฒน์ ลาชโรจน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเวียงแก่น กล่าวว่า ไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ในโรงพยาบาลเวียงแก่นมาก่อน และเมื่อดูจากภาพในกล้องวงจรปิดแล้วก็นับเป็นอุทาหรณ์ให้เจ้าหน้าที่ให้เตรียมพร้อมอยู่เสมอ สำหรับสาเหตุนั้นทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ดื่มสุราฉลองเทศกาลปีใหม่จนขาดสติ เมื่อถูกจับกุมและสร่างเมาในช่วงเช้าของวันนี้ (30 ธ.ค.) แล้วก็ฟื้นคืนสติขึ้นมา จากนั้นก็เริ่มสำนึกผิดขอโทษเจ้าหน้าที่ในสิ่งที่ได้กระทำลงไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ติดใจ แต่เรื่องของคดีความก็เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป