เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โล่งใจ…!! ตรวจโควิด”นักพนันบ่อน”แจ้งวัฒนะไม่พบติดเชื้อ

วันที่ 30 ธันวาคม ที่สน.ทุ่งสองห้อง จากการตรวจเชื้อโควิด-19นักพนันทั้ง 94 คนที่ถูกจับกุมเมื่อ2วันก่อนในบ่อนซอยแจ้งวัฒนะ14 นั้น เบื้องต้นไม่พบว่าใครติดเชื้อ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังคงเตรียมระบบวีดีโอคอลเฟอร์เรนซ์กับศาลแขวงดอนเมืองเพื่อส่งฟ้อง

ทางพ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ รอง ผบก.น.2 ในฐานะรักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ากระทรวงสาธารณสุขได้แจ้งผลการตรวจหาเชื้อในนักพนันทั้ง 94 คนแล้ว ซึ่งผลการตรวจทั้งหมดเป็นลบไม่พบเชื้อในตัวนักพนันทุกคน โดยปกติข้อหาลักลอบเล่นการพนันจะมีโทษปรับ 2,000 บาท และให้ตัวแทนของผู้ต้องหาหรือญาติเสียค่าปรับที่ศาลแขวงดอนเมืองและจะปล่อยตัวจากที่สน

ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นเจ้ามือคนแจกไพ่จะโดนข้อหาเป็นธุระจัดหาให้มีการเล่นการพนัน มีโทษจำคุก หากศาลพิพากษาให้รับโทษโดยไม่รอลงอาญาจะดำเนินการส่งตัวไปยังเรือนจำทันที

ส่วนการสืบสวนสอบสวนหาเจ้าของบ่อนดังกล่าวมาดำเนินคดี ล่าสุดชุดสืบสวนสอบสวนได้ทำการสอบปากคำนักพนันเจ้ามือและผู้ที่เกี่ยวข้องในวันดังกล่าวครบถ้วนแล้วและอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อใช้ในการออกหมายเรียกหรือหมายจับเจ้าของบ่อนมาดำเนินคดีตามขั้นตอนกระบวนการ คาดว่าจะใช้เวลาอีกไม่นานน่าจะระบุเจ้าของบ่อนที่ชัดเจนได้ ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่มีการประวิงเวลาหรือให้การช่วยเหลือกับผู้กระทำความผิดเด็ดขาด เนื่องจากการกระทำดังกล่าวเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายและเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิค 19