เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คึกคัก คักคึก…!! คนกลับมาเดินคึกคักกันอีกครั้ง “ตลาดมหาชัย” หลังจากสถานการณ์เริ่มดีขึ้น

เป็นสถานการณ์ที่ช่วงนี้คนไทยยังต้องเฝ้าจับตาดูกันอย่างหนัก จากกรณีที่มีแรงงานชาวพม่า ที่จังหวัดสมุทรสาครได้ติด CV-19 และพ่อค่าแม่หลายบางคนก็ได้ติด CV-19 ด้วยเช่นกัน ส่งผลให้ประชาชนหลายๆจังหวัด ต่างก็หวาดกลัวอาหารทะเลจาก มหาชัย ซึ่งก็ได้มีบรรดาผู้สื่อข่าว อย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมากินกุ้งเผา กลางรายการ เพื่อเป็นการย้ำให้ทุกคนมั่นใจว่า กุ้งหรืออาหารทะเลจากมหาชัยกินได้ และปลอดภัยเมื่อปรุงสุกแล้ว

ล่าสุด สถานการณ์ ตลาดมหาชัยก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ค เซี้ย ศรีสมุทร ได้โพสต์สัญญาณที่ดีของตลาดมหาชัย โดยได้มีผู้คนเริ่มกลับมาจับจ่ายซื้อของกันอย่างเนืองแน่น โดยได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า

ตลาดมหาชัยเริ่มกลับมาคึกคัก เป็นสัญญานที่ดีจุดคัดกรองหนาแน่นคนใส่แมสกันปลอดภัย CV-19 ติดที่แรงงานไม่ได้ติดที่ของทะเล รีบๆมาซื้อของทะเลมหาชัยกันนะครับ สดๆถูกๆ เพราะเรามั่นใจในความปลอดภัย กุ้งหอยปูปลาขนาดคนมหาชัยยังกินกันทุกวันขอให้มั่นใจครับ

ปรุงสุกปลอดภัยไร้กังวลคนมหาชัยช่วงนี้กินกันอย่างอร่อยปากก็ของมันดีอะ พี่น้องลูกหลานชาวมังกรพวกเราต้องรอดและผ่านไปด้วยกัน วิกฤตครั้งนี้ทำให้พวกเรารักกันมากขึ้นรักในบ้านเกิดรักในน้ำใจและความเอื้ออาทรกัน

เชื่อได้ว่า สถานการณ์จะต้องกลับมาเป็นปกติได้ในเร็ววัน  ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปให้ได้