เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25ธ.ค.63 รายงานสถานการณ์โควิด 19 ในประเทศไทย ล่าสุดได้พบผู้ติดรายใหม่ 81 ราย เเบ่งเป็นติดเชื้อในประเทศ 37 ราย คัดกรองเชิงรุกในแรงงานต่างด้าว 35 ราย กลับจากต่างประเทศเข้าสถานกักกันของรัฐ 9 ราย ผู้ป่วยยืนยันสะสม 5,910 ราย โดยที่เมืองโคราช นั้นตลาดสด เเม่ค้าติดป้าย กุ้งสด 2กิโลกรัม ลดเหลือเเค่100บาท เท่านั้น

ทั้งนี้ในส่วนของพื้นที่จังหวัดนครราชสีมานั้น ในวันที่ 25ธ.ค.63 ได้พบผู้ติด เป็นชายวัย47ปี ชาวอุบลราชธานี มีประวัติไทม์ไลน์อยู่โคราชหลายพื้นที่ เขตอ.ขามทะเลสอ ขายของหน้าโรงงานซุปเปอร์แวร์ ต.หัวทะเล , ขายของโรงทอกระสอบ ต.ด่านเกวียน เดินทางที่บขส.ใหม่

ก่อนจะเดินทางไปที่บขส.ใหม่ เพื่อกลับไปยังจังหวัดอุบลราชธานี ด้วยรถถทัวร์โคราช-อุบล เที่ยว 13.30 น. (สวม Mask ตลอดการเดินทาง) โดยบุคคลใดที่มีไทม์ไลน์คาบเกี่ยวกับผู้ติดรายนี้ โปรดติดต่อสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา อย่างเร่งด่วน! โทร. 081-2655604 เพื่อทำการกักตัวและสังเกตอาการ

ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ค Wanida Paksaได้เผยบรรยากาศอันสุดเงียบเหงา หลังจากที่ได้ไปเดินจับจ่ายซื้ออาหารสด พร้อมบอกว่า วันนี้ตลาดเทิดไทเงียบแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน กุ้ง 2 โลฯ 100 บาท ต่อไปจะเป็นไง เนื่องจากวิกฤตปัญาโควิด ทำให้ประชาชนต่างหวาดกลัว เพราะมีผู้ติดเดินทางมายังหลายพื้นที่ในจังหวัดนครราชสีมา