เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชื่นชม…!! หมออนามัย “ทัพหน้าสู้โควิด” ออกพื้นที่ สมุทรสาคร ค้นหาผู้ป่วย โควิด-19 ขอขอบคุณสุดหัวใจ

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 ในประเทศไทยระลอกใหม่นั้น โดยมีการเริ่มจาก ตลาดกุ้ง จ.สมุทรสาคร ทำให้มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นจำนวนมากกว่าพันคนในหลายพื้นที่ของประเทศไทย

โดยตั้งแต่ที่พบการระบาดในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่จากสาธารณสุขจังหวัดและเจ้าหน้าที่รพ.สต. ซึ่งเป็นด่านหน้าลงพื้นที่ มาพร้อมกับรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยพระราชทาน มาตั้งจุดให้บริการเพื่อตรวจหาเชื้อในกลุ่มผู้ใช้แรงงานและครอบครัวที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร จนถึงในปัจจุบันก็ยังมีการตรวจคัดกรองค้นหาผู้ติดเชื้ออยู่

ต่อมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Somchai Phusat” ได้เผยรูปภาพ หมออนามัย เจ้าหน้าที่จากสาธารณสุขจังหวัดและเจ้าหน้าที่รพ.สต. ที่ออกตรวจลงพื้นที่ใน จ.สมุทรสาคร เพื่อค้นหาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19

ซึ่งทางผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความไว้ว่า… ขอเป็น๑กำลังใจให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ รพ.สต.ทุกคน ที่ต้องอยู่ด่านหน้าตรวจหาเชื้อ”โควิด”ในสมุทรสาคร

หลังจากที่ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวนี้ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ต่างขอบคุณและชื่นชมหัวใจของหมออนามัย และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เป็นทัพหน้าในการสู้วิกฤตโควิด ค้นหาผู้ป่วย พร้อมกับเป็นกำลังใจให้คุณหมอและเจ้าหน้าที่ทุกคนสู้ๆ

 

**************************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก FB.Somchai Phusat)