เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จ่อจัดหนัก…!! เชือดนางแบบ FHM 2017 พร้อมก๊วนเพื่อนพริตตี้ รับงานโฆษณาบุหรี่ไฟฟ้า เช็คประวัติที่แท้เมียรักหนุ่มตระกูลดัง ตำรวจเร่งตรวจสอบหลังพบส่อเอี่ยวกลุ่มนายทุน

วันที่ 20 ธันวาคม พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. กล่าวถึงความคืบหน้าคดีจับผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าที่จ้างงานกลุ่มนางแบบมาโปรโมทสินค้าดังกล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมทั้ง 4 ราย ขณะนี้ได้ถูกส่งตัวให้ทางพนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายพร้อมกับเน้นย้ำให้เร่งตรวจสอบขยายผลหาผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดรายอื่นๆ

โดยเฉพาะผู้ที่อยู่เบื้องหลังหรือกลุ่มนายทุน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบพยานหลักฐานรวมไปถึงความเชื่อมโยงทางการเงิน ส่วนกรณีของกลุ่มนางแบบและพริตตี้สาวสวยต่างๆจำนวนประมาณ 20-30 คน ที่ถูกจ้างวานให้มารับงานช่วยโปรโมทสินค้าบุหรี่ไฟฟ้านั้นทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนเตรียมการเชิญตัวกลุ่มนางแบบเหล่านี้มาเข้าพบเพื่อดำเนินคดีตามฐานความผิดเกี่ยวกับ “พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค ประกอบคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคเรื่องการห้ามขายบารากู่ หรือบุหรี่ไฟฟ้า” เพราะถือว่ามีส่วนร่วมในการกระทำความผิด

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับกลุ่มนางแบบและพริตตี้สาวสวยที่จะถูกเรียกตัวมาดำเนินคดีนั้น จากการตรวจสอบพบว่า หนึ่งในนั้นเป็นนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ ดีกรีติดอันดับ 1 ใน 20 ของนิตยาสาร FHM ปี 2017 ซึ่งทำหน้าที่เป็นคนกลางในการติดต่อกลุ่มนางแบบและพริตตี้สาวสวยคนอื่นๆที่เป็นกลุ่มเพื่อนพ้องให้มารับงานช่วยโปรโมทสินค้า

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นางแบบคนดังกล่าวเป็นภรรยาของหนุ่มไฮโซตระกูลดังที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มนายทุนเครือข่ายบุหรี่ไฟฟ้าดังกล่าวด้วยหรือไม่