เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักศึกษาสาวด้านการแพย์ในมอลโดวา ซึ่งหวังเป็นคนดังในโลกอินสตาแกรม ต้องสงสัยก่อเหตุสุดสยอง ถูกกล่าวหาฆ่าควักหัวใจ, ปอดและลำไส้ของแม่แท้ๆ จากนั้นก็ทำความสะอาดเลือดที่เปื้อนเนื้อตัวอย่างใจเย็น แล้วออกไปเตร็ดเตร่เที่ยวกับแฟนหนุ่ม ตามรายงานของสื่อมวลชนท้องถิ่น โศกนาฏกรรมอันน่าสลดที่มีต้นตอจากการเมายา

รายงานข่าวของสำนักข่าว East2West ระบุว่า แอนนา เลโควิช วัย 21 ปี จากเมืองคอมรัต มอลโดวา เบื้องต้นใช้มีดทำครัวแทงแม่บังเกิดเหล้า ปราสคอฟยา เลโควิช วัย 40 ปี ในเหตุทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้นในบ้านพักของทั้งคู่

คุณแม่รายนี้ยังไม่เสียชีวิตจากการถูกแทง แต่จากนั้นลูกสาวผู้บ้าคลั่งกลับลงมือควักเครื่องในผู้เป็นแม่ทั้งเป็น ระหว่างที่เธอนอนรวยรินอยู่กับพื้น

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นระบุว่า แอนนา เลโควิช คือ “ผู้ต้องสงสัยก่ออาชญากรรมสุดสยอง” พร้อมอ้างข้อมูลของตำรวจระบุว่า “เธอแทงผู้เป็นแม่ด้วยมีด จากนั้นก็ควักหัวใจผู้เป็นแม่ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่”

“มันยากที่จะเชื่อ แต่เป็นความจริงอย่างที่สุด เธอควักหัวใจของผู้เป็นแม่” หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นรายงาน

นักศึกษาการแพทย์รายนี้ซึ่งมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรม 9,400 คน ถูกนำตัวขึ้นศาลเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ แต่เธอไม่มีท่าทีเสียใจแม้แต่น้อย โดยผู้สื่อข่าวรายหนึ่งถามว่าทำไมเธอถึงฆ่าหั่นศพผู้เป็นแม่ แอนนาตอบว่า “ลาก่อน” พร้อมกับหัวเราะ หลังจากก่อนหน้านั้นไม่นาน เธอเพิ่งชู 2 นิ้วให้สื่อมวลชน

สำนักข่าว East2West อ้างรายงานข่าวของสื่อมวลชนท้องถิ่นระบุว่า แม่ของแอนนากลับมาจากเยอรมนี หลังไม่มีงานทำ และเชื่อว่าลูกสาวของตนเองติดยา ดังนั้นเธอจึงเตรียมพาเธอไปรักษา แต่กลับเป็นว่ามันสร้างความเดือดดาลแก่แอนนา

“ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่ดีมาก” วลาอิมีร์ ลุงของแอนนากล่าว “ปราสคอฟยา รักลูกสาวของเธอมาก เธอพยายามใช้เวลาอยู่กับลูกสาวให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตำรวจบอกผมว่าแอนนาคือผู้ต้องสงสัยหลัก มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยแม้แต่จะคิด”

อย่างไรก็ตาม โฆษกตำรวจยืนยันว่า “ผู้ต้องขังคือผู้ต้องสงสัยหลัก และไม่มีความเป็นไปได้ที่จะมีผู้ต้องสงสัยคนอื่นๆ” กระนั้นพวกเขาเผยว่ากำลังอยู่ระหว่างทำการสืบสวนแรงจูงใจในการก่อเหตุฆาตกรรมครั้งนี้