เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทีมเสกของ ท่อน้ำเลี้ยงม็อบราษฎร ทราย เจริญปุระ หรือ อินทิรา เจริญปุระ  กลายเป็นแม่ยกแห่งชาตืไปแล้วสำหรับ ดาราสาว ได้เป็นผู้สนับสนุนเสบี่ยงอาหารและสิ่งของอำนวยความสะดวกให้กับเหล่าผู้ชุมนุมมาโดยตลอด

แต่ล่าสุด  แม่ยกแห่งชาติผู้สนับสนุบม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก inthira Charoenpura พร้อมภาพหมายเรียกจากตำรวจ สน.บางเขนหมายเรียกผู้ต้องหาดังกล่าว ระบุว่าเป็นคดีอาญา ระหว่าง พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ กับพวก (ผู้กล่าวหา) และ นายอานนท์ นำภา กับพวก (ผู้ต้องหา) หมายมายัง น.ส.อินทิรา เจริญปุระ ด้วยเหตุที่ต้องหาว่า ร่วมกันหมิ่นประมาท ดูหมิ่น หรือ แสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ ร่วมกันกระทำให้ปรากฏแก่ประชาชนด้วยวาจา หนังสือ หรือวิธีอื่นใด อันมิใช่เป็นการกระทำภายในความมุ่งหมายแห่งรัฐธรรมนูญ หรือมิใช่เพื่อแสดงความคิดเห็นหรือติชมโดยสุจริตให้ น.ส.อินทิรา ไป ณ ที่ สน.บางเขน ในวันที่ 21 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00 น.

ทั้งนี้ ทราย เจริญปุระ ระบุในเฟซบุ๊กว่า “โอเคนัมเบอร์วัน!”

 

วันนี้ ทราย เจริญปุระ ทนายอานนท์ นำภา นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน และกลุ่มราษฎร รวม 8 คน เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อรายงานตัวตามหมายเรียกคดีอาญา มาตรา 112 มาตรา 116 และกฎหมายอื่นๆและโลกออนไลน์มีการเผยแพร่สำนวนฟ้อง ของพนักงานสอบสวนของ ทราย เจริญปุระ ในฐานความผิดประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 โดยระบุว่าคำว่า กล้ามาก เป็นคำใช้ในเชิงล้อเลียนเสียดสี เป็นต้น